Theo The Sun, giá cho một miếng bít tết được nhà hàng này tính tới 850 đôla Mỹ (gần 20 triệu đồng). Trên mạng xã hội đang lan truyền bức hình chụp lại hóa đơn sau một bữa ăn tại nhà hàng Nusr-Et London với tổng tiền lên tới 2.400 đôla Mỹ (gần 55 triệu đồng). Thực khách trong câu chuyện bức xúc cho rằng đó là một mức giá không thể chấp nhận được.

{keywords}
Hóa đơn gần 55 triệu đồng cho một bữa tối ở nhà hàng Nusr-Et London

Ngoài Nusr-Et London, vị đầu bếp có gần 39 triệu người theo dõi trên mạng xã hội này cũng sở hữu một chuỗi các nhà hàng khác cùng hệ thống ở Miami, Los Angeles hay New York. Cho tới nay, đại diện của Gökçe và Nusr-Et vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức nào về sự việc cũng như mức giá 'cắt cổ' cho các món ăn tại nhà hàng.

{keywords}
Các nhà hàng trong hệ thống của đầu bếp Salt Bae đều có mức giá đắt đỏ

Ngoài bít tết, có thể thấy nhà hàng này còn nhiều món giá 'trên trời' khác như 'burger dát vàng' giá 135 đôla Mỹ (3 triệu đồng), salad giá 30 đôla Mỹ (gần 700 nghìn đồng), ngô ngọt 16 đôla Mỹ (360 nghìn đồng) hay nước ngọt với mức giá thấp nhất là 15 đôla Mỹ (340 nghìn đồng).

{keywords}
Những món ăn hào nhoáng luôn đi kèm mức giá vô lý tới không tưởng

Francisco Garcia, người chụp lại hóa đơn bữa tối trên đã nói đầy mỉa mai rằng 'Salt Bae là bậc thầy về những con số'. Trong khi một số người tỏ ra không mấy ngạc nhiên với mức giá ngất ngưởng này.

{keywords}
Những thực khách vì tò mò tới đây đều đã rút ra được bài học cho riêng mình

Những hóa đơn này như một 'lời cảnh tỉnh' cho những ai có ý định tới đây. Những món ăn tại Nusr-Et bị cho là có mức giá quá vô lý, thậm chí đắt hơn rất nhiều so với những nhà hàng được gắn sao Michelin.

Đỗ An (Theo The Sun, Insider)