Một sự hợp tác thú vị giữa tập đoàn thể thao cao cấp hàng đầu nước Mỹ Equinox Group và London Eye nhằm biến một trong 32 cabin của vòng quay khổng lồ này thành một không gian thư giãn lý tưởng cho những buổi tập thiền và Yoga.

{keywords}
Phòng tập Wellness Pod trên một cabin của vòng quay London Eye

Với tốc độ quay nhẹ nhàng, một cabin của London Eye có thể chứa tối đa 6 hành khách để đưa lên độ cao 135 mét ngắm toàn cảnh thành phố kết hợp với một bài tập thư giãn diễn ra trong 60 phút. Đây được cho là một trong những 'phòng tập' đẹp nhất thế giới hiện nay.

{keywords}
Cửa sổ kính 360 độ giúp du khách quan sát toàn bộ thành phố bên dưới

Ở trên London Eye, du khách có thể quan sát 360° khung cảnh nhộn nhịp của sông Thames, Tòa nhà Quốc hội Anh, Tháp Đồng hồ Big Ben cũng như các công viên và cung điện hoàng gia trong thành phố.

{keywords}
Những chuyên gia hàng đầu của Equinox sẽ hướng dẫn các học viên

Vốn được biết tới là địa điểm bắn pháo hoa chào mừng năm mới nổi tiếng nhất ở London thì giờ đây, du khách tới vòng quay khổng lồ này chắc chắn không nên bỏ qua trải nghiệm đi tìm sự bình yên nội tại ở phòng tập Wellness Pod.

{keywords}
Không gian tĩnh lặng tuyệt đối của Wellness Pod

Chuyển động của vòng quay là gần như không thể nhận thấy trong suốt quá trình luyện tập. Du khách hoàn toàn có thể đắm chìm vào không gian tĩnh lặng tách biệt với những áp lực của cuộc sống ồn ã bên ngoài.

{keywords}
Wellness Pod là phòng tập Yoga xoay chuyển động duy nhất tại Anh

Tập đoàn Equinox vốn được biết tới là một 'nhà sáng tạo' thể thao với nhiều không gian luyện tập ấn tượng. Wellness Pod là phòng tập Yoga xoay chuyển động đầu tiên và duy nhất tại Anh hiện nay với giá vé 37.5 bảng Anh (hơn 1 triệu đồng) cho mỗi buổi tập.

Đỗ An (Theo Forbes)