Rất nhiều du khách đã ghé thăm công viên Olympic ở Seoul để tận mắt chiêm ngưỡng búp bê Younghee biểu tượng trong series phim truyền hình sinh tồn nổi tiếng 'Trò chơi Con mực'.

Chia sẻ với Reuters, đại diện của Netflix cho biết một bức tượng cao 4 mét mặc trang phục màu vàng cam mô phỏng lại búp bê Younghee đã được dựng lên hồi đầu tuần này.

{keywords}

Đây là cơ hội để những người hâm mộ bộ phim có thể trực tiếp tới trải nghiệm những trò chơi truyền thống của Hàn Quốc trong bộ phim ăn khách nhất nền tảng phim trực tuyến này.

{keywords}

456 người tham gia trong 'Trò chơi Con mực' phải vượt qua trò chơi 'Đèn đỏ, đèn xanh' ở ngay vòng đầu tiên. Theo đó, họ sẽ phải dừng mọi chuyển động sau khi con búp bê kết thúc câu hát và quay đầu lại. Dưới sự quan sát bằng đôi mắt cảm biến của búp bê, bất kì người chơi nào cử động đều bị xử thua. Đến công viên Olympic, các du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm trò chơi này với câu khẩu hiệu quen thuộc 'mugunghwa ggoti pieotseubnida' (trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là hoa đã nở).

{keywords}

Chị Sung Hye-jin cho biết 'Khi xem phim, tôi đã thực sự muốn biết cảm giác tham gia trò chơi này với giai điệu quen thuộc đó và con búp bê khổng lồ trước mặt'.

{keywords}

Nhiều người từ mọi lứa tuổi đã tập trung rất đông ở công viên, thậm chí có cả những chú chó mặc bộ đồ thể thao màu xanh lá với số thẻ '456' như nhân vật chính trong phim.

{keywords}

'Tôi thực sự rất thích bộ phim nên hôm nay thậm chí đã mặc cả trang phục hóa trang như những nhân vật cho có thêm phần không khí Halloween', anh Ko Dae-hwan chia sẻ.

{keywords}

Trước đó một bức tượng mô phỏng búp bê Younghee cũng đã được dựng lên ở một tàng xe ngựa có tên Macha Land, Incheon, cách thủ đô Seoul khoảng 3 giờ lái xe về phía Bắc.

{keywords}

Ra mắt từ trung tuần tháng 9, cho tới nay series phim sinh tồn 'Trò chơi Con mực' đã thu hút tới hơn 142 triệu người theo dõi trên Netflix và giúp nền tảng phim trực tuyến này có thêm 4.38 triệu đăng ký mới.

{keywords}

Bức tượng búp bê Younghee sẽ được trưng bày tại công viên Olympic Seoul cho đến ngày 21/11 tới đây.

Đỗ An (Tổng hợp)