Trang viên Giraffe ở Tây Nam Nairobi (Kenya) ngay gần xích đạo, là điểm đến thu hút du khách yêu động vật khi tới Kenya bởi những tương tác đặc biệt cùng đàn hươu cao cổ Rothschild tại đây.

Nằm trong khuôn viên rộng 4,86 ha và được bao quanh bởi cánh rừng rộng lớn, khu vực bể bơi vô cực 'The Retreat' tại trang viên Giraffe vừa được đưa vào hoạt động.

Đây là nơi du khách có thể dành thời gian tận hưởng, thư giãn cũng như chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo mang đậm hơi thở châu Phi với những cửa vòm lớn.

{keywords}
Khu vực bể bơi vô cực 'The Retreat' tại Trang viên Giraffe. Nguồn: andbeyond

Bên cạnh việc hòa mình vào dòng nước xanh trong, du khách còn có thể dễ dàng tương tác với những chú hươu cao cổ Rothschild, một phân loài của hươu cao cổ phương Bắc có nguy cơ tuyệt chủng cao.

Ở đây còn có những dịch vụ chăm sóc đặc biệt khác như phòng tập thể dục hay khu spa với liệu pháp hữu cơ cao cấp, được lấy cảm hứng từ các phương pháp chữa bệnh truyền thống của Kenya.

{keywords}
Khu nhà nghỉ theo phong cách Scotland (Nguồn: andbeyond)

Điểm nổi bật khác của trang viên Giraffe phải kể đến là khu nhà nghỉ sang trọng với sức chứa chỉ khoảng 25 khách được thiết kế theo kiến trúc săn bắn Scotland.

Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm những bữa ăn bản địa cùng hươu cao cổ cũng như khám phá những bộ sưu tập độc đáo được trưng bày. Tanya Carr-Hartley, Giám đốc trang viên Giraffe mong muốn biến nơi đây thành 'ngôi nhà thứ hai' của mọi du khách tới lưu trú.

{keywords}
Du khách có thể dễ dàng tương tác cùng hươu cao cổ (Nguồn: andbeyond)

Việc đặt phòng ở Giraffe không hề dễ dàng dù giá phòng thấp nhất cũng vào khoảng 800 USD/ đêm cùng các dịch vụ đi kèm.

Tuy nhiên, đây chắc chắn trải nghiệm đáng nhớ của du khách khi được khám phá ở một trong những khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp và độc đáo nhất trên thế giới.

Một vài hình ảnh khác của trang viên Giraffe

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Đỗ An (Theo Forbes)