Trong giới underground, những nghệ sĩ rap có cá tính, tự do, phóng khoáng nhưng thường hoạt động âm thầm. Sau những cuộc thi “đình đám” gần đây, rap trở thành một trong những dòng nhạc được yêu thích, tiếp cận đến nhiều đối tượng hơn. Nhiều rapper “bắt tay” với các thương hiệu, mang đến những bản rap chạm đúng “insights” của giới trẻ.

{keywords}
 MV “Quốc tế dọn nhà”

Trong dịp đón Tết Tân Sửu, hàng loạt thương hiệu đã tung ra “đứa con âm nhạc” của mình. Không chậm chân trong cuộc chơi “gieo vần, tạo nhạc”, Trà Xanh Không Độ - thương hiệu đồ uống quen thuộc với giới trẻ, đã bắt tay với rapper Yuno Bigboi và các ca sĩ trẻ như: Vũ Phụng Tiên, Emily Nhât Khanh; ra mắt MV Quốc tế dọn nhà đậm sắc Xuân, với những hình ảnh, giai điệu vui tươi.

{keywords}
Yuno Bigboi không chỉ rap xuất sắc mà còn diễn xuất tốt trong MV lần này

Sắc màu vui tươi, trẻ trung, lời rap “chất lừ”, “trendy” đã giúp cho MV Quốc tế dọn nhà thu hút tới hơn 9 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong một tuần ra mắt.

{keywords}
 Nam rapper kết hợp ăn ý với Vũ Phụng Tiên, Emily Nhât Khanh

Nhập vai đúng hình ảnh sở trường dí dỏm, vui tươi, những lời rap của Yuno Bigboi như nói lên nỗi lòng của nhiều bạn trẻ với công việc dọn nhà đón Tết: “Trai ngoan Bigboi city. Dọn rửa chứ đâu được free. Mẹ bảo “cho mẹ nhờ tí”. Danh sách kéo dài như thính anh Binz. Tết đến nơi rồi mà sao chưa được hoan hỷ, phải ngồi đây lau long phụng bạc tỉ hay mình làm chút trà xanh đi”.

{keywords}
 “Uống Trà Xanh Không Độ - Tết không căng thẳng, giải nhiệt đón Xuân”

Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng rapper trong công cuộc dọn nhà: “Cùng trà không độ vui tết dọn dẹp đi. Tết mà căng gì, căng thẳng thì hơi phí. Làm ngụm không độ sảng khoái và mê ly”.

Đoạn “thần chú 10 không, 5 vui” để dọn nhà không mệt, không căng thẳng trong đoạn cuối của MV là điểm nhấn thú vị: “Không không không không không độ. Không không không không không mệt. Vui vui vui vui vui mà. Quốc tế dọn nhà”

Người xem còn thích thú trước sự phối hợp ăn ý giữa Yuno Bigboi và các ca sĩ trẻ Vũ Phụng Tiên, Emily Nhât Khanh trong MV này.

Trà Xanh Không Độ là thức uống được nhiều người yêu thích, được chế biến từ những búp trà xanh Thái Nguyên. Đại diện Tân Hiệp Phát cho biết, hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, giải nhiệt cuộc sống.

MV “Quốc tế dọn nhà”: https://www.youtube.com/watch?v=kh9OAKe9o2Y

Thế Định