Sự việc người vợ ngồi chờ hai tiếng để bắt quả tang chồng đưa bồ nhí và con của cô này đi chơi xe lửa điện ở Hà Nội đang gây sốt cộng đồng mạng.

Vụ việc diễn ra vào thời điểm buổi tối ở Thường Tín, Hà Nội mới đây. Sau khi được chia sẻ trên một diễn đàn lớn, đoạn clip dài gần 1 phút đã thu hút được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh người vợ sau khi đã "rình" chồng suốt 2 tiếng đồng hồ. Sau khi phát hiện anh này đưa bồ và con của đi chơi xe lửa điện, chị này đã lao tới đánh ghen, chửi rủa chồng mình và bồ nhí giữa đường.

{keywords}

Người vợ phẫn nộ bắt quả tang chồng đưa cả bồ và con của nhân tình đi chơi (ảnh cắt từ clip).

Sau khi bắt gặp cảnh "chướng tai gai mắt", người vợ đã lao tới to tiếng mắng chửi chồng, cào cấu anh này. Sự việc làm huyên náo cả tuyến phố khi có rất nhiều người theo dõi, bàn tán. Người vợ mắng chửi chồng mình rằng con ở nhà không chăm lại có thời gian đưa con của người khác đi chơi. Cùng với đó người phụ nữ cũng mắng nhiếc cô bồ của chồng một cách thậm tệ với những từ ngữ khó nghe. Bất chấp có người can ngăn nhưng người vợ vẫn không ngừng la hét chửi bới. Sự việc chỉ khép lại khi xe của công an hú còi.

Trong khi đó, cô bồ nhí của anh chồng không hề thấy xuất hiện trong đoạn clip. Người phụ nữ này có lẽ đã lường trước được sự hung dữ từ cơn ghen của người vợ nên nhanh chóng cùng con rút lui an toàn.

Clip đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của dân mạng. Đa số đều lên án người chồng khi cho rằng chẳng những ngoại tình còn đưa cả con của cô này đi chơi.

“Bó tay cho ông chồng này luôn, cho hẳn con bồ đi xe lửa điện thì không phải dạng vừa đâu. Cặp bồ rồi lại còn tình nguyện đi “đổ vỏ” thay kẻ khác”, bạn Phạm Hạnh bình luận hài hước.

Chung quan điểm, bạn Lan Trinh châm biếm người chồng trong đoạn clip: “Kể cũng lạ đời thật, thời đại mà vẫn đi tòm tem với gái đã có gia đình rồi chăm con của kẻ khác. Rảnh quá thì chăm con mình ý”.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc người vợ hành xử bằng cách đánh ghen chửi rủa ầm ĩ giữa chốn đông người là thiếu tệ nhị, vừa mặt mình và phơi bày chuyện gia đình cho bàn dân thiên hạ biết.

“Vợ chồng có gì về nhà đóng cửa ra đường bảo nhau. Sao phải vạch áo cho người xem lưng làm gì chứ. Làm ầm lên thì chỉ xấu mặt mình chứ hay ho nỗi gì. Nếu không còn tình cảm thì mạnh dạn bỏ đi, tiếc gì gã chồng bồ bịch”, thành viên Huynh Minh nhận xét.

Không ít thành viên bày tỏ sự ngán ngẩm khi chứng kiến quá nhiều vụ ngoại tình đánh ghen. Họ cho rằng phải chăng nó đang là "mốt" thịnh hành trong xã hội.

“Quá ngán ngẩm. Sao lắm vụ đánh ghen thế nhỉ. Hạnh phúc gia đình là thứ mong mạnh vậy sao. Có gia đình rồi, sao người ta có thể dễ dàng qua lại với người đàn bà khác”, thành viên Nguyễn Huế nêu ý kiến.

(Theo Trí thức trẻ)