Chúng tôi kết hôn được 5 năm nay. Chúng tôi đều là những người tỉnh lẻ, quê xa, nhà nghèo nên khi kết hôn cũng chẳng có gì.

Hai chúng tôi đúng nghĩa hai bàn tay trắng. Khi kết hôn về chúng tôi phải thuê trọ suốt 4 năm, kể cả khi con ra đời, chúng tôi cũng vẫn phải bươn chải. Một năm gần đây, chúng tôi tích cóp mua được nhà mới. Nhưng có nhà rồi thì là lúc tôi phải nhận công tác xa. Đó cũng là vì muốn có cơ hội tốt hơn cho cả gia đình sau này.

{keywords}
Ảnh minh họa

Trước đây khi sống gần nhau thì vợ tôi rất thờ ơ chuyện yêu. Vậy mà giờ khi xa nhau vợ lại có ham muốn cao hơn hẳn. Những ngày trong giờ làm tôi thường xuyên nhận được tin nhắn của vợ kêu nhớ nhung, kêu mong chồng về, kêu thèm chồng... Những tin nhắn của vợ rất mùi mẫn khiến tôi cũng cảm thấy hừng hực theo. Nhưng tin nhắn chỉ để nhắn vậy chứ cũng chẳng thể nào lao về nhà ngay với vợ. Rồi cứ cuối tuần được nghỉ tôi lại về thăm nhà. Những lúc ấy chuyện yêu của chúng tôi hết sức viên mãn. Vợ tôi khác hẳn thời gian trước đây. Cô ấy cởi mở hơn, thoải mái hơn và có phần hoang dại hơn. Tôi vui vì điều đó. Những lần gần gũi đó khiến vợ chồng thêm yêu thương nhau hơn. Nhưng mặt khác tôi cũng cảm thấy khó hiểu. Vợ tôi ngoài 35 tuổi. Như nhiều người nói, lúc này nhiều cô gái bắt đầu suy giảm ham muốn, thì vợ tôi khác hẳn. Đó cũng đâu phải là đã đến độ hồi xuân.

Đã có lần trong một lần sửa máy tính cho vợ, tôi thấy trong máy vợ có một số clip đen. Đây là điều vợ tôi chưa bao giờ làm. Thậm chí hồi mấy năm sau cưới, tôi rủ cô ấy xem phim đen để có thêm cảm hứng thì vợ tôi xua đi luôn, còn kêu là "tởm". Thế mà giờ trong máy tính của cô ấy còn có cả những thước phim như thế. Điều gì đã khiến vợ tôi thay đổi đến chừng ấy. Tôi thường xuyên đi xa nhà, lòng đầy lo lắng.

Rồi lần khác, tôi mò được vào hòm thư của cô ấy. Có một bức thư ở một mail rất lạ gửi đến cho vợ tôi. Mở ra xem là một đường link, tôi click vào thì ra là đường link web bậy bạ. Trong thư chỉ ghi hai chữ "tham khảo". Nhìn tên mail tôi không thể đoán được người gửi là nam hay nữ. Tôi hỏi vợ ai gửi thì vợ nói "ai gửi sao em biết được, người ta gửi nhầm, em còn chả buồn xóa đi". Từ đó tôi cứ nghi ngờ suốt. Sự thay đổi ở vợ, những chi tiết khác lạ, tất cả cứ làm tôi suy nghĩ mãi. Tôi xa nhà thường xuyên, lòng đầy lo lắng không yên. Mong mọi người cho tôi lời khuyên. Xin cảm ơn các bạn.

(Theo Giadinh.net)