“Khách hàng là những người thân yêu nhất”

Theo đại diện Vinaphone, trách nhiệm xã hội của VinaPhone được thực hiện thông qua nhiều hoạt động cụ thể như nâng cao chất lượng dịch vụ. Doanh nghiệp sẵn sàng có mặt ở những điểm nóng, khó khăn, hỗ trợ người dân, khách hàng của mình. Một trong những hoạt động nổi bật trong ba năm qua là phong trào “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

{keywords}
 Trách nhiệm xã hội của VinaPhone được thực hiện thông qua nhiều hoạt động cụ thể với quan điểm "Khách hàng là những người thân yêu nhất".

“Phong trào này đã trở thành một “làn sóng” văn hóa của người VinaPhone trên khắp các tỉnh, thành phố. Đây là tinh thần, thái độ phục vụ và sự chăm sóc hết mình, hỗ trợ tận tâm tới các nhóm khách hàng, coi họ như những người thân thiết để quan tâm phục vụ”- đại diện VinaPhone chia sẻ.

{keywords}
 Chương trình “Lan truyền cảm xúc thân yêu”

Cùng với đó, VinaPhone tích cực triển khai chương trình “Lan truyền cảm xúc thân yêu” nhằm tôn vinh, tạo động lực cho nhân viên và các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội với tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái. Theo đó chương trình đã giúp những mảnh đời khó khăn, đã xây mới, sửa chữa hàng nghìn ngôi nhà cho người nghèo và trẻ em vùng cao, đồng bào dân tộc thiểu số, xây dựng công trình an sinh xã hội cho vùng đặc biệt khó khăn. Nhà mạng đã phối hợp với Liên đoàn Lao động các tỉnh tổ chức Tết sum vầy, tặng vé tàu xe nhân dịp Tết... đến nhiều người có hoàn cảnh khó khăn.

Khi người dân các tỉnh miền Trung phải gánh chịu bão lũ (tháng 9 - 10/2020), VinaPhone triển khai nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực cho người dân và khách hàng tại 5 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế. Để người dân có thể thuận tiện kết nối với người thân, kịp thời cập nhật thông tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng, VinaPhone đã dành cho các thuê bao di động nằm trong vùng chịu ảnh hưởng nặng của 5 tỉnh trên 500 phút thoại trong nước và 30GB Data sử dụng miễn phí trong 30 ngày.

{keywords}
 Nhanh chóng xử lý khắc phục hậu quả sau lũ kết nối thông tin liên lạc cho khách hàng

Đối với các hộ gia đình, đơn vị đang sử dụng dịch vụ Internet băng rộng cố định hoặc gói cước tích hợp Internet và Truyền hình MyTV/di động, nhà mạng đã áp dụng những chính sách cụ thể, phù hợp với điều kiện từng địa bàn. Ngoài ra, VinaPhone còn thực hiện chính sách tặng tháng cước dành cho khách hàng cá nhân, hộ gia đình đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng cố định tại các địa bàn bị ảnh hưởng nặng bởi lũ, nhưng vẫn có thể truy nhập mạng…

Đồng hành khách hàng vượt qua dịch bệnh

Ngay từ những ngày đầu khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, VinaPhone đã lan toả giai điệu “Việt nam ơi! Đánh bay Covid”, miễn cước tải nhạc chờ cho bài hát này, mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho mọi người vượt qua những ngày khó khăn trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

Đại diện VinaPhone chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn giai điệu hào sảng của ca khúc này sẽ được vang lên khắp mọi nơi, để khơi dậy tinh thần đoàn kết, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi người. Tự hào vì là một người con Việt Nam, tự hào vì hai tiếng “đồng bào” luôn ở trong trái tim chúng ta, tự hào vì những nỗ lực không ngừng của các “chiến sĩ” trên tuyến đầu chống dịch”.

Tại mỗi giai đoạn của cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, Tập đoàn VNPT cũng như nhà mạng VinaPhone luôn có những hành động thiết thực chung tay hỗ trợ Chính phủ, cộng đồng phòng chống dịch. VinaPhone cùng các nhà mạng khác miễn phí cước nhắn tin đến đầu số 1407 nhằm hỗ trợ chương trình toàn dân nhắn tin ủng hộ phòng chống Covid-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Thông tin và Truyền thông phát động; miễn cước cuộc gọi tới các Đường dây nóng của Bộ Y tế; Miễn cước 3G/4G truy cập website Bộ Y tế, ứng dụng Khai báo y tế NCOVI... Khi gọi đến tổng đài 19003228 và 19009095 của Bộ Y tế, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh nCoV, trực tiếp hỏi đáp và nhận tư vấn, hỗ trợ khẩn cấp khi phát hiện hoặc nghi ngờ các triệu chứng nhiễm bệnh. Ngoài ra nhà mạng vẫn thường xuyên nhắn tin về các biện pháp bảo vệ, khuyến cáo của Bộ Y tế tới toàn bộ thuê bao VinaPhone trên toàn quốc…

{keywords}
 VinaPhone nhắn tin tặng Data cho khách hàng

Những hoạt động kịp thời của VinaPhone thêm một lần nữa thể hiện cam kết, trách nhiệm xã hội của nhà mạng tới cộng đồng. Đây cũng là giá trị cốt lõi mà VinaPhone hướng đến trong suốt chặng đường phát triển.

Lời tri ân 25 năm thành lập

Ngày 27/5, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone phối hợp tổ chức và công bố, phát động chương trình cùng nhau lan toả triệu lời cảm ơn kèm hastag#ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone. Chiến dịch nhằm mục đích lan toả sức mạnh của lời cảm ơn để tạo ra những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống và đóng góp 5 tỷ đồng xây dựng 60 căn nhà nhân ái giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}
 Lan tỏa 1 triệu lời cảm ơn, quỹ 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn

Theo đại diện VinaPhone, chương trình này ra đời từ những ý tưởng nhân văn. Cuộc sống tốt đẹp của mỗi chúng ta được tạo nên bởi sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của người khác. Một lời cảm ơn chân thành sẽ khiến cho con người sát lại gần nhau hơn, xóa nhòa mọi khoảng cách và làm cho xã hội trở lên tốt đẹp hơn.

Hơn hết, đây cũng là lời tri ân của VinaPhone, khi nhà mạng sẽ tròn 25 tuổi vào tháng 6 tới đây. Trên hành trình 25 năm xây dựng và phát triển, sự ủng hộ từ khách hàng, cộng đồng là yếu tố quan trọng giúp VinaPhone xây dựng nên những thành tựu đáng tự hào.

Ngọc Minh