Trong không khí đón Tết cổ truyền, các cán bộ, nhân viên Vietjet đã chuẩn bị hàng ngàn phần quà dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trên địa bàn TP.HCM, mang tới cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn trong mùa Xuân mới.

Các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa trong những dịp lễ, Tết đã trở thành một phần không thể thiếu của đội ngũ nhân viên Vietjet. Phó Tổng giám đốc Vietjet Hồ Ngọc Yến Phương chia sẻ: “Ban lãnh đạo Vietjet mong muốn truyền lửa nhiệt huyết, hướng về cộng đồng cho tất cả các cán bộ nhân viên trong công ty. Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo chính là người truyền lửa cho tinh thần hướng về cộng đồng ấy ở Vietjet.”

{keywords}
 Phó Tổng giám đốc Vietjet Hồ Ngọc Yến Phương dành những lời chúc tốt đẹp tới những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong ngày Tết đến cận kề.

 

{keywords}

 

 

{keywords}

Những món quà Tết ý nghĩa được trao tận tay những thanh niên, người cao tuổi khuyết tật.

 

{keywords}
 

 

{keywords}

Những nụ cười, niềm hạnh phúc rạng ngời khuôn mặt, ánh mắt những người nhận quà Tết.

Trong những ngày cuối cùng của năm Canh Tý, chào đón Xuân mới Tân Sửu, dù bận rộn phục vụ hành khách trên rất nhiều chuyến bay chuyên chở hành khách, Vietjet vẫn mong muốn sẻ chia với cộng đồng, những hoàn cảnh thiệt thòi nhằm chung tay mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Xuân Thạch