Ngày 04/9/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tổ chức Lễ bàn giao thiết bị y tế do Vietcombank tài trợ.

{keywords}
TS. Nguyễn Đình Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

 

{keywords}
Ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Vietcombank phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt Ban lãnh đạo Bệnh viên Đa khoa Xanh Pôn, TS.Nguyễn Đình Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Vietcombank đối với bệnh viện. Ông chia sẻ: “Khoa Hồi sức tích cực và chống độc có rất nhiều bệnh nhân suy thận nặng, các bệnh nhân không thể di chuyển đến khoa thận nhân tạo để chạy máy lọc thận định kỳ. Mỗi lần điều trị cho bệnh nhân, chúng tôi đều phải đi mượn máy và phải di chuyển máy từ khoa thận tới. Điều này rất bất tiện và ảnh hướng rất lớn tới chất lượng điều trị của Khoa. Tuy bệnh viện đã có kế hoạch tăng cường các trang thiết bị, máy móc cho Khoa nhưng do nguồn kinh phí còn hạn hẹp nên việc thực hiện còn gặp nhiều khó khăn”.

“Vietcombank tài trợ 02 máy lọc thận ngày hôm nay là vô cùng giá trị, giúp các y bác sỹ có điều kiện chăm sóc, điều trị tốt hơn cho bệnh nhân, giúp các bệnh nhân nặng có thêm nhiều cơ hội được cứu sống.” - TS.Nguyễn Đình Hưng nhấn mạnh.

{keywords}
Ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank (thứ 3 từ trái sang) trao biển tượng trưng tài trợ 02 máy lọc thận cho bệnh viện

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank chia sẻ: “Lễ bàn giao thiết bị y tế ngày hôm nay là một trong những chương trình nằm trong kế hoạch an sinh xã hội của Vietcombank trong năm 2019. Đây là sự thể hiện tình cảm của tập thể cán bộ nhân viên, người lao động Vietcombank đối với Bệnh Viện Đa khoa Xanh Pôn với mong muốn giúp các bác sỹ có điều kiện thuận lợi hơn để điều trị kịp thời và hiệu quả cho các bệnh nhân”.

{keywords}
Kết thúc buổi lễ, các đại biểu đã tới thăm các phòng điều trị và chứng kiến phần bàn giao, lắp đặt các thiết bị y tế

(Nguồn: Vietcombank)