Từ hệ thống đường ống bằng bê tông đến những căn phòng giống như nhà tù, những khách sạn này sẽ khiến du khách phải sửng sốt.

{keywords}

Ilyushin 18 - khách sạn máy bay sang trọng (Hà Lan): Đừng chần chừ một giây nào mà không thử vào khách sạn đặc biệt này. Một phòng hoàn toàn đủ không gian cho hai người. Bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái của phòng tắm hơi, mini-bar, tivi màn hình phẳng với giá 350 euro một đêm.

{keywords}

Ngọn núi ma thuật Huilo Huilo (Chile): Nếu bạn thích Patagonia và kho báu, bạn sẽ yêu thích núi ma thuật nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên của Huilo Huilo ở cực nam của Chile. Bạn có thể nhìn thấy trong hình những tia nước tinh khiết và mát mẻ. Với 232 USD, du khách sẽ được tận hưởng một đêm như trong cổ tích.

{keywords}

Khách sạn Daspark (Áo): Một số khách sạn cung cấp những dịch vụ tối giản: Giường, tường và ánh sáng. Nhìn như một đường ống bằng bê tông, khách sạn tại Áo này chủ yếu phục vụ khách hàng bình dân và khách du lịch bụi.

{keywords}

Khách sạn nhộng Kyoto (Nhật Bản): Phòng ngủ ở các khách sạn này giống như một cabin, nhưng tất nhiên là hiện đại hơn nhiều. Khách sạn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ, nhà tắm công cộng, nước khoáng thiên nhiên từ núi Phú Sĩ đóng chai.

{keywords}

Khách sạn trong hang (Italy): Nằm trong lòng núi đá, khách sạn 4 sao này có đầy đủ bể bơi, phòng giải trí... cho du khách những trải nghiệm khó quên.

{keywords}

Khách sạn bong bóng (Pháp): Khách sạn là nơi lý tưởng cho những ai đam mê thiên văn học, hay đơn giản là những người ao ước được ngủ giữa rừng mà không bị côn trùng hay thú hoang tấn công. Những "bong bóng" này có đường kính 4m, cao 3m, bên trong trang bị kính thiên văn, bản đồ các chòm sao... cho các du khách thích ngắm bầu trời.

{keywords}

Khách sạn trên cây (Pháp): Nhìn phòng ngủ này giống hệt một chiếc tổ chim khổng lồ, đem lại cho du khách một trải nghiệm thú vị.

{keywords}

Khách sạn Atlantis (Dubai): Nếu "Hai vạn dặm dưới đáy biển" là cuốn sách yêu thích của bạn thì khách sạn dưới biển ở Dubai sẽ khiến bạn mê mẩn. Tuy nhiên, giá của trải nghiệm này không rẻ chút nào - khoảng 5.900 euro một đêm.

{keywords}

Khách sạn nhà tù Boston (Mỹ): Đây sẽ là một đêm khó quên với bạn. Nhà tù trên phố Charles ngày nay đã trở thành khách sạn lộng lẫy, một trong điểm đến hàng đầu của thành phố.

{keywords}

Ngủ trên Vạn lý trường thành (Trung Quốc): Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của một trong những kiến trúc đồ sộ nhất thế giới. 12 biệt thự gần Trường Thành đều được thiết kế bởi các kỹ sư người châu Á, mang nét kiến trúc đương đại đặc sắc

(Theo Lao động)