Là tuýp thận trọng bậc nhất khi chi tiền, không phải vô cớ mà phụ nữ rất mạnh dạn khi đầu tư vào những món đồ xa xỉ.

Đàn ông luôn đặt câu hỏi : Vì sao phụ nữ ‘phát cuồng’ vì những chiếc túi xách, giày cao gót và váy áo hàng hiệu. Sự đắt đỏ của những món đồ này có thực sự xứng đáng với chất lượng của chúng? Hay các tín đồ thời trang chỉ đang ‘mù quáng’ chạy theo những trào lưu bạc triệu?

Làm đẹp là bản năng của phụ nữ. Ai trong số họ cũng muốn mình trở nên quyến rũ và nổi bật hơn, nhất là khi xuất hiện chốn đông người. Tuy vậy, phần lớn chị em đều không hài lòng về vẻ ngoài sẵn có, họ tìm đến hàng hiệu như một ‘trợ thủ’ đắc lực để nhấn mạnh thần thái sang chảnh và gu thời trang sành điệu của mình.

{keywords}

Sức hút của các món hàng hiệu đến từ sự quyến rũ và sang trọng mà chúng mang lại.

Không phải ngẫu nhiên mà hàng hiệu được phụ nữ săn đón và ưa chuộng đến vậy. Hết thảy chúng đều được ra đời bởi sự sáng tạo tuyệt vời của những nhà thiết kế hàng đầu. Không chỉ luôn dẫn đầu về xu hướng, những chiếc túi xách cao cấp còn được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đường may tinh tế trên nền chất liệu sang trọng, ổ khóa hay dây xích thanh thoát, đẹp màu…tất cả tạo nên một tổng thể mà người ta quen gọi là ‘hoàn hảo’.

{keywords}

Không thể tìm ra một lỗi nhỏ trên sản phẩm hàng hiệu, bởi công đoạn tạo ra chúng đòi hỏi sự chi tiết và tỉ mỉ tới mức hoàn hảo.

Xem thêm: Những món đồ hiệu giá bình dân được săn đón nhất năm 2016

Với giá một chiếc đầm hiệu, phụ nữ có thể sắm được không ít những váy áo ngoài thị trường. Nhưng chị em chỉ ‘kết thân’ với loại trang phục chất liệu mềm mại, vừa mang lại cảm giác dễ chịu, vừa tôn dáng và che lấp mọi che khuyết điểm. Giày cao gót cũng không phải ngoại lệ, phụ nữ thông minh chẳng ngại chi bộn cho món đồ giúp họ di chuyển cả ngày không đau nhức. Chị em dễ dàng kết hợp cùng mọi váy áo sẵn có mà vẫn đảm bảo hợp, đẹp và thời trang.

Khi phụ nữ mang theo món đồ hiệu, không hẳn họ đang ‘khoe’ số tiền đã bỏ ra. Cái phái đẹp muốn là sự đẳng cấp, sang trọng và gu thời trang của mình được số đông trầm trồ và công nhận. Với phụ nữ sành điệu, họ chỉ cần vài món đồ ‘chất’ đủ làm mình hãnh diện, số lượng và giá rẻ đôi khi không thể khiến phái đẹp an lòng.

{keywords}

Thời trang hàng hiệu giúp phụ nữ khẳng định đẳng cấp – điều mà những váy áo phổ thông không thể làm được.

Khác với những món đồ theo xu hướng, túi xách và quần áo hàng hiệu có giá trị vượt thời gian. Hầu như chúng không bao giờ lỗi mốt, thậm chí hàng hiệu thể bán lại và thanh lý với giá không chênh lệch sau khi sử dụng một thời gian dài. Nếu mặt hàng xe hơi, đồ công nghệ xuống giá chóng mặt sau khi bóc mác thì giá trị của đồ hiệu gần không hao hụt chút nào!

{keywords}

Túi xách hàng hiệu thường được làm từ chất liệu rất tốt, có độ bền cao và không phai màu. Chính vì vậy mà chúng bảo tồn được giá trị sau thời gian dài sử dụng.

Đừng bao giờ phiền lòng khi phụ nữ quá đam mê hàng hiệu. Sự sành điệu và thông thái đã giúp họ đặt niềm tin và những sản phẩm tuyệt vời. Nếu cánh mày râu thực sự muốn họ vui, hãy chiều lòng người phụ nữ của mình bằng một món đồ hiệu. Khi nhận được lời khen về sự đăng cấp, chắc chắn chị em sẽ cảm ơn người tặng quà ‘có tâm’ vừa hiểu phụ nữ vừa sành thời trang.

Xem thêm: Mẹo phân biệt hàng thiệt thật, giả ai cũng nên biết!

...

Nhanh tay chọn lựa những món hàng hiệu ‘vạn người mê’ tại VNNShop. Thế giới thời trang: Quần áo, túi xách, giày dép cao cấp nhập khẩu đang chờ đợi quý khách với gia hấp dẫn nhất thị trường!

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

VNN