Hãy thực hiện những bước đơn giản dưới đây để hâm nóng lại ngọn lửa tình yêu cũng như đời sống tình dục của chính mình.

Làm mới cuộc yêu, không phải phụ nữ nào cũng yêu thích những kiểu yêu táo bạo nhưng chắc chắn một điều không ai bằng lòng với việc bạn tình chỉ “yêu đi yêu lại” một tư thế.

Điều đó sẽ làm nàng cảm thấy đơn điệu, nhàm chán. Hãy bất ngờ làm mới chuyện chăn gối của mình bằng cách thay đổi tư thế yêu để khiến nàng “thỏa mãn” trên giường.

{keywords} 

Được chăm sóc sau cuộc yêu, nam giới cần được nghỉ ngơi sau yêu nhưng mong muốn của các nàng cũng rất đơn giản dễ chiều, chỉ cần một cái hôn lên trán, một cử chỉ ngọt ngào, một ánh mắt quan tâm, trìu mến sau mỗi cuộc “yêu” để họ không phải cảm thấy nuối tiếc vì đã “lên giường” với đối tác.

Vì thế, thay vì lăn ra ngủ ngay lập tức, hãy dành chút thời gian để thể hiện sự thích thú, hài lòng và quan tâm tới nàng.

Thể hiện sự khát khao, nàng luôn muốn nhận được ánh mắt như thiêu đốt, như muốn “ăn tươi nuốt sống” nàng của bạn.

Vì thế, hãy cho nàng biết sự thích thú và hưng phấn của bạn trong mỗi cuộc “yêu” bởi điều đó sẽ khiến cô ấy cuồng nhiệt hơn.

{keywords} 

Hôn lên những điểm “nóng”, phụ nữ luôn khát khao được đối tác chăm sóc những điểm nóng bỏng trên cơ thể. Mỗi phụ nữ có một vùng nhạy cảm riêng.

Ngoài khuôn ngực nóng bỏng và vùng “cấm”, bạn cần phải chú ý tới môi, cổ, bờ vai, sống lưng, phía trong đùi, bụng…

Hãy khám phá và tìm ra điểm khiến nàng hưng phấn để cho nàng cảm xúc viên mãn nhất.

Làm chủ cuộc yêu, phụ nữ luôn muốn người đàn ông của mình không chỉ là trụ cột trong gia đình mà còn là người chèo lái trên giường.

{keywords} 

Dù đôi lúc họ cũng táo bạo muốn thử việc “cầm lái” nhưng suy cho cùng, họ vẫn thích được “chết” dưới tay của người mình yêu.

Có nhiều chị em đều thừa nhận rằng dù nhanh hay chậm, dù quyết liệt hay dịu dàng, họ đều thích đối tác duy trì được sự nhịp nhàng một cách bền bỉ.

Cùng “lên đỉnh”, đến đích cùng lúc là điều mong muốn của tất cả các cặp đôi.

Cuộc yêu sẽ luôn tuyệt vời nếu người đàn ông “trổ tài” dẫn dắt, đưa cả hai cùng “lên tới đỉnh” để tận hưởng niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất của chuyện ái ân.

Tiếp xúc, ôm ấp và cảm nhận: Không phải tất cả các tiếp xúc về mặt cơ thể đều phải đạt đích là “quan hệ”.

Hãy để người ấy giúp bạn mát xa nhẹ nhàng tạo khoái cảm; hoặc hãy tận hưởng một cái ôm nhẹ nhàng bất cứ khi nào bạn có thể.

Sự tiếp xúc về mặt da thịt giữa hai người sẽ làm tăng nồng độ oxytocin – hóc môn “tình yêu” – và điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn và gần gũi với bạn đời hơn.

(Theo Lao Động)