- Hình ảnh người đàn ông nhiều tuổi cẩn thận, tỉ mỉ tô tượng hình trái tim tặng vợ khiến giới trẻ phải ngưỡng mộ.

Giữa hàng loạt các chia sẻ về những món quà như hoa hồng, sô - cô - la…của giới trẻ, món quà của một cặp vợ chồng già lại gây chú ý đặc biệt.

Đó là những hình ảnh do chị Hà Anh (SN 1993, TP Bắc Giang) chia sẻ trên một diễn đàn mạng. Chị cho biết, vào ngày lễ tình nhân, bố chị đã tô tượng để dành tặng mẹ chị.

{keywords}
Cẩn thận tô tượng tặng vợ

Theo đó, bố mẹ chị Hà Anh kết hôn được 24 năm và có 3 con từ nhiều năm nay bố chị đều tặng quà vợ vào ngày Lễ tình nhân. Đó là bánh gato, chocolate, lẵng hoa... nhưng năm nay con gái đi du học ông mất đi ‘quân sư’ tư vấn nên không biết tặng gì cho bạn đời.

Cuối cùng ông đã tỉ mẩn tô tượng tặng riêng vợ kèm theo một bó hoa hồng đỏ thắm. Trước món quà của chồng người vợ rất hạnh phúc.

Cũng theo chia sẻ của người con gái, gia đình chị không khá giả khi bố mẹ chị phải bán hàng nuôi 3 con (con lớn đi du học, 1 con học lớp 10 và con út vừa vào lớp 1). Dù phải mưu sinh vất vả để nuôi 3 “cái tàu há mõm” nhưng cặp vợ chồng này trong cuộc sống thường ngày tình cảm rất mặn nồng.

{keywords}
Thường xuyên diện đồ đôi và có những cử chỉ tình cảm

Cô gái 24 tuổi khẳng định, bố mẹ mình tình cảm, ngọt ngào hơn cả thanh niên. Họ đi đâu cũng có nhau, dùng chung một facebook cá nhân và thường xuyên diện đồ đôi. Không chỉ thế khi con gái có bạn trai họ cũng thường xuyên động viên các các con mua quần áo, đồng hồ đôi để đeo thể hiện tình cảm.

Trước những chia sẻ của con gái, người vợ tên Phượng cũng cho biết: “Cuộc hôn nhân của tôi trải qua nhiều thăng trầm cho đến tận bây giờ vẫn thế. Nhưng tôi nghĩ nhiều tiền mà không hạnh phúc thì cuộc đời cũng thật nhàm chán nên vợ chồng tôi luôn cùng nhau cố gắng vun đắp hạnh phúc bất cứ ngày nào còn được ở bên nhau”.

Xem thêm một số hình ảnh của "cặp đôi xì tin":

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Ảnh FB Hà Anh)

Phương Lễ