Những nụ hôn bất ngờ của bạn hẳn sẽ khiến chàng rạo rực con tim.

Khi một chàng trai và một cô gái bắt đầu quan hệ hẹn hò, họ cần nhiều thời gian để tìm hiểu nhau, xem có thực sự phù hợp với nhau không. Đây cũng là khoảng thời gian cả hai cần vun đắp cho tình cảm của mình. Đặc biệt, các cô gái có thể dùng vài tuyệt chiêu dưới đây để gây ấn tượng mạnh mẽ và tốt đẹp hơn trong mắt chàng.

Đi chơi với bạn bè chàng

Bên cạnh việc dành nhiều thời gian cho chàng, các cô nàng đừng quên những cuộc vui với bạn bè của anh ấy. Khi đó, chàng sẽ thấy rằng, bạn là người hòa đồng và muốn được gắn kết mối quan hệ lâu dài.

Tự nấu ăn

Khi đến thăm cha mẹ của chàng, bạn có thể nướng một chiếc bánh nhỏ hoặc tự tay làm các món ăn ngon để biếu họ. Điều này sẽ làm cho họ cảm thấy rằng, bạn gái của con trai mình thực sự đảm đang và biết dành thời gian cho gia đình.

{keywords}

Các bạn gái nên thường xuyên trổ tài nấu ăn để chàng và cha mẹ chàng thường thức. (Ảnh minh họa)

Mua vé cho chàng xem một trò chơi thể thao

Một trong những điều dễ nhất để gây ấn tượng với chàng là mua 2 vé xem 1 trận đấu mà anh ấy thích. Điều này rõ ràng cho thấy rằng, bạn muốn anh ấy luôn vui vẻ và hiểu anh ấy thích gì.

Đừng mua quần áo cho chàng

Nếu các bạn chỉ mới bắt đầu hẹn hò, đừng mua quần áo cho chàng. Điều này sẽ khiến chàng nghĩ rằng, bạn không thích phong cách ăn mặc của mình.

Để quên một vật gì đó nữ tính ở nhà anh ấy

Hãy cố tình quên một món đồ trang sức hoặc một vật gì đó thể hiện vẻ dịu dàng con gái để anh ấy có thể có cớ gọi điện cho bạn. Hai người sẽ có thêm một mối liên hệ thú vị.

Hãy dành cho chàng một nụ hôn chớp nhoáng

Hãy thử cho chàng một hành động thân mật bất ngờ, nhanh chóng như một nụ hôn vội chẳng hạn, thậm chí khi bạn bè đứng ở xung quanh, bạn cũng đừng ngại ngùng. Con tim anh ấy chắc chắn sẽ loạn nhịp vì hành động của bạn.

Nghỉ ngơi cuối tuần

Trong những ngày đầu hẹn hò, bạn có tể lập kế hoạch cho một số chuyến đi du lịch cùng nhau. Thông qua chuyến đi, chắc chắn hai bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Điều này sẽ thực sự hữu ích.

Ca ngợi anh ấy

Không chỉ con gái thích được khen đâu nhé! Các chàng trai cũng sẽ cảm thấy phấn khích và đầy động lực khi được bạn gái khen ngợi.

(Theo Dân Việt)