Nguy cơ tiềm ẩn vi khuẩn, nấm mốc trên bề mặt tường

Từ khoảnh khắc mỗi người bước ra khỏi nhà vào buổi sáng cho đến khi trở về nhà, vi khuẩn và bụi bẩn từ bên ngoài luôn có cơ hội xâm nhập vào không gian sống. Trong đó, các bức tường - bề mặt lớn của không gian nội thất là môi trường lý tưởng để chúng tồn tại và sinh sôi mà mắt thường khó nhận biết.

Ngoài ra, vi khuẩn và nấm mốc cũng dễ hình thành và phát triển do tác động từ con người.  Dễ thấy như hoạt động ăn uống tạo ra các vết bẩn dạng lỏng từ thức ăn, nước ngọt, nước tương hay các hoạt động vui chơi khiến vết bẩn từ bùn đất, bút dạ quang, phấn… kết dính lên tường.

Các vết bẩn này lâu ngày nếu không được chùi rửa và loại bỏ sẽ là trở thành môi trường để vi khuẩn, bụi bẩn có hại sinh sôi. Chưa kể, thông qua các hoạt động tiếp xúc với tường nhà thường xuyên như chạm tay, dựa lưng; các vi khuẩn, nấm mốc cũng theo đó bám dính lên da người và ảnh hưởng đến sức khỏe.

{keywords}
 Tường nhà là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh mà mắt thường khó nhận biết

Bảo vệ các bức tường - “lá chắn” cho không gian sống an toàn

Trước tác động từ vi khuẩn, bụi bẩn ảnh hưởng trực tiếp đến không gian nội thất, sơn tường tốt sẽ đóng vai trò như một lớp màn chắn chống bám bẩn, ngăn chặn sự tấn công từ các tác nhân có hại bên ngoài. Do đó, việc lựa chọn loại sơn vừa đẹp, vừa giúp bảo vệ không gian sống là yếu tố đang được nhiều người quan tâm.

Cũng theo các chuyên gia xây dựng, việc lựa chọn và sử dụng các loại sơn tường chất lượng cao là sự đầu tư thông minh, bởi sơn tường cao cấp mang lại nhiều lợi ích thiết thực như dễ chùi rửa, kháng khuẩn và nấm mốc... nhờ đó gia chủ có thể yên tâm khi sống trong không gian sạch sẽ, tốt cho sức khỏe, đặc biệt còn giúp hạn chế chi phí bảo dưỡng, sơn mới ngôi nhà.

Nổi bật trong các loại sơn tường cao cấp là dòng sản phẩm sơn nội thất thế hệ mới Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn của thương hiệu Nippon Paint vừa ra mắt, với khả năng giúp dễ dàng lau chùi các mảng bám và vết bẩn trên tường. 

{keywords}
Sơn Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Theo đại diện Nippon Paint, ưu điểm nổi bật của dòng sơn này là khả năng kháng đến 99,9% các loại vi khuẩn lây nhiễm và gây bệnh cho con người, bao gồm E.coli, Staphylococcus Aureus, Salmonella typhimurium, Shigella flexneri, Pseudomonas aeruginosa, Klebsiella pneumoniae, Listeria monocytogenes. Điều này giúp người dùng yên tâm khi các bức tường được củng cố “lớp màng chắn” kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Đặc biệt, sơn Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn khi được sơn lên tường tạo lớp màng sơn bền với khả năng chùi rửa dễ dàng. Đây là sự kết hợp của công nghệ sản xuất sơn tiên tiến, sử dụng nguyên liệu Acrylic Copolymer với công thức đặc biệt, giúp người dùng lau sạch bề mặt, loại bỏ các chất bám bẩn, hỗ trợ hạn chế các vết bẩn mang mầm bệnh trên bề mặt tường.

“Khả năng chịu chùi rửa tối ưu này còn được minh chứng qua thí nghiệm khi sản phẩm đã vượt qua bài kiểm tra chất lượng với 20.000 chu kỳ chùi rửa theo phương pháp thử nghiệm TCVN 8653-4:2012 mà màng sơn không bị mài mòn”, đại diện Nippon Paint nói.

{keywords}
 Các bức tường sử dụng sơn Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn như củng cố “lớp màng chắn” bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Ngoài ra, sơn Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn còn là giải pháp tân trang lý tưởng cho ngôi nhà khi mang màu sắc tươi sáng, hiện đại vào không gian sống. với bộ sưu tập hơn 2.000 mã màu sơn đa dạng được phát triển và chọn lọc từ những nhà sáng tạo màu sắc trên thế giới, sản phẩm hướng người dùng tới một không gian sống năng động, ấn tượng và phù hợp với mọi nhu cầu.

Với những ưu điểm vượt trội, sơn Odour-less Chùi rửa vượt trội & Kháng khuẩn thích hợp sử dụng cho nhiều công trình từ những nơi riêng tư như nhà ở cho đến những môi trường công cộng như trường học, trung tâm thương mại.... giúp kiến tạo không gian sống xanh và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sơn Nippon - Sơn đâu cũng đẹp được thành lập từ năm 1881 tại Nhật Bản. Đến nay, Nippon Paint đã hiện diện tại 23 quốc gia và vùng lãnh thổ; trở thành một trong những thương hiệu sơn hàng đầu châu Á, top 4 toàn cầu. Nippon Paint cung cấp những sản phẩm sơn và chất phủ chất lượng Nhật Bản phục vụ cho ngành kiến trúc, trang trí nhà cửa và công nghiệp ô tô, tàu biển...

Tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại: https://nipponpaint.com.vn/odourless-chui-rua-vuot-troi-khang-khuan/

Minh Hòa