Bộ sưu tập mới của thời trang thể thao 361° mang tinh thần tươi trẻ, căng tràn sức sống, tô điểm cho diện mạo của bạn trong những ngày Tết đang về. Đó là những trang phục tôn vinh nét khỏe khoắn cho những người yêu vận động như hoodie, hoodie zip, sweater với màu sắc trẻ trung, rất thích hợp cho outfit đi chơi, du xuân, café hay gặp gỡ bạn bè. 

{keywords}
Thời trang thể thao mang hơi hướng mạnh mẽ, năng động phù hợp cho những hoạt động vui chơi đầu năm

BST nỉ mềm mịn, cao cấp được thương hiệu ứng dụng các công nghệ thể thao độc quyền giúp trang phục không chỉ ấm mà còn kháng khuẩn, kháng mùi hiệu quả, giải quyết mối lo ngại về mùi mồ hôi và khó chịu khi vận động nhiều.  

{keywords}
Tinh thần “One degree beyond” trẻ trung khởi đầu năm mới

Các tín đồ thời trang thể thao có thể dễ dàng nhận ra sự mới mẻ qua những bộ quần áo trẻ trung, pha trộn màu sắc. Chủ đề “Steam” phá cách nổi bật trên viền thân áo hoặc họa tiết trên ngực áo tạo sự hút mắt, khơi nguồn sức trẻ năng động và mang tới một diện mạo tràn đầy sức sống mừng Xuân sang.

{keywords}
Sắc màu rực rỡ chào đón Xuân sang luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng

Bên cạnh những trang phục nỉ ấm áp, kiểu dáng năng động, trong BST mới lần này thương hiệu 361° còn dồn chủ lực vào những mẫu áo khoác nhẹ thời thượng với họa tiết thiết kế độc đáo, một gợi ý “đắt” cho chuyến du xuân, picnic đầu năm mới.

{keywords}
Thiết kế mới lạ mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu, phù hợp trong những buổi dạo chơi, du lịch

Cách phối màu và họa tiết loang tạo liên tưởng tới hình ảnh những lá cây đan xen vào nhau dưới ánh nắng, khơi gợi lên sự năng động, trẻ trung, thoải mái khi mặc. Những thiết kế áo khoác mới lạ, không chỉ thu hút ánh nhìn của những tín đồ yêu thời trang về hiệu ứng thị giác mà còn được ứng dụng công nghệ mạnh mẽ trên các sản phẩm. Công nghệ kháng khuẩn, kháng mùi, lớp vải áo chống thấm nước nhẹ, thoáng khí mang tới sự thoải mái, khô ráo trong thời tiết mưa phùn nhẹ và không khí ẩm.

{keywords}
Set đồ hoàn hảo cho tín đồ yêu thích thời trang thể thao

Nâng tầm set đồ thêm phần cá tính, BST của thời trang 361° giúp bạn dễ dàng mix - match với những trang phục trong tủ đồ của mình để đi chơi Xuân. Những items thể thao không hề xa lạ nhưng lại phá cách, cá tính khi cùng kết hợp với nhau mang tới sự trẻ trung, năng động cho bạn.

Đơn giản chỉ với chiếc áo sweater hoặc hoodie mix cùng quần thể thao, quần jean và một đôi giày sneaker thì chàng đã có thể sẵn sàng xuống phố du xuân. Trong khi đó, những cô nàng có thể điệu đà hơn với chân váy, hay phong cách với quần short hoặc quần thể thao là đã hoàn chỉnh cho outfit của mình những ngày đầu năm mới.

Với bộ sưu tập mới này, nhà tài trợ trang phục Olympic Rio 2016 đã cho thấy sự đổi mới của họ trong cuộc chơi chinh phục thị trường thời trang thể thao đa dạng, biến hóa. Thời trang thể thao đã và đang là xu hướng trong tương lai gần và thương hiệu 361° với slogan “One Degree Beyond” đang khẳng định sự sáng tạo, đa dạng bộ mặt của thương hiệu trong từng bộ sưu tập của mình. Cùng chào đón năm mới với diện mạo mới thể thao, khỏe khoắn, tự tin với những outfit “ vạn người mê” từ thương hiệu thời trang quốc tế 361°.

Tham khảo BST mới và đón chờ những BST tiếp theo trên các trang thông tin chính thức của 361° tại Việt Nam:

Website: www.361-sport.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/361vn

Ngọc Minh