Tối 16/9, hơn 4.000 khách hàng của khu đô thị Vinhomes Imperia (Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) đã có những phút giây ấm cúng và hạnh phúc cùng gia đình, hàng xóm tương lai trong chương trình “Vui Trăng Vinhomes Imperia”.

Chương trình do Vinhomes thực hiện, nhằm gắn kết tình cảm của những khách hàng đã đồng hành cùng dự án trong suốt thời gian qua nhân dịp Trung thu, đặc biệt là khách hàng nhí.

{keywords}

Với sự đầu tư bài bản từ Vinhomes, một không gian đặc sắc với những màn trình diễn ấn tượng tiếp tục chinh phục nhiều người dân Đất Cảng

Gắn kết tình thân, tình láng giềng

Có mặt từ rất sớm, gia đình anh H.M.Tiến và chị N.T.Huyền (Q.Hồng Bàng) đến tham dự chương trình cùng 2 con và bố mẹ. Cháu trai háo hức tham gia các trò chơi vận động như nhảy bao bố, nhảy sạp; bé gái nhanh chóng hòa cùng các bạn khác trong khu vẽ tranh “Tổ ấm ước mơ của em”.

Chị Huyền bộc bạch: “Từ lúc biết có chương trình Trung thu của Vinhomes đến nay, ngày nào các cháu cũng nhắc bố mẹ ngày giờ tham dự và rủ hẳn ông bà cùng tham gia. Vợ chồng tôi cũng vui vì được dịp cả gia đình bên nhau, vui vầy Trung thu tại sự kiện độc đáo này”.

{keywords}

Trò chơi dân gian thu hút đông đảo các em nhỏ và cư dân tham gia

 

{keywords}

Các hoạt động truyền thống cũng rất được đón nhận

Tại ngày hội, cả gia đình và nhất là các bé đã được tận hưởng không gian lung linh, các khu tiểu cảnh với mô hình khổng lồ của mâm ngũ quả, ông trăng… Không chỉ thế, cư dân nhí còn có dịp tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động và thể hiện sự khéo tay, sáng tạo qua các hoạt động như: nặn tò he, làm đèn lồng, vẽ mặt nạ…

Đặc biệt, gian hàng vẽ tranh “Tổ ấm ước mơ của em” thu hút đông đảo sự quan tâm của người tham dự. Đây là một cuộc thi do Chủ đầu tư phát động, nhằm khuyến khích mầm non tương lai vẽ nên ước mơ của mình về một khu đô thị hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười và ấm áp. Những bức tranh xuất sắc nhất sẽ được triển lãm và trao giải ngay tại chương trình.

“Con đã vẽ bức tranh có ngôi nhà thật đẹp của Vinhomes, có bố mẹ, em gái và ông bà con cùng chung sống. Con sẽ mang tranh này về treo trong nhà mới ạ”, bé T.M.An (Q.Lê Chân, TP. Hải Phòng) chia sẻ.

Trọn vẹn đêm trăng ấm áp, tình cảm

Phần được các cháu và cư dân mong chờ nhất chính là hoạt động rước đèn và chương trình nghệ thuật đặc sắc mang âm hưởng của những giai điệu quen thuộc vào mỗi dịp Trung thu.

{keywords}

Đêm hội rực rỡ ánh sáng

Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như MC Thành Trung, ca sĩ Anh Tú - The Voice; bé Tiến Quang – The Voice Kid, gia đình Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng phần minh họa đầy màu sắc của các bạn nhỏ nhóm Cánh Diều Hồng đã khuấy động chương trình với nhiều tiết mục ấn tượng, sôi động. Chưa hết, nghệ sĩ hài Vân Dung cũng đã “chiêu đãi” khán giả bằng tiểu phẩm vui nhộn, mang đến tiếng cười giòn tan cho các em thiếu nhi.

{keywords}

Các nghệ sĩ còn mời các bé lên biểu diễn cùng khiến cho chương trình trở nên gần gũi và ấm áp hơn

“Gia đình tôi đã có những phút giây thư giãn thật sự trong buổi tối hôm nay. Cháu nhỏ rất thích màn rước đèn bởi các chú múa lân, ông địa, chú đi cà kheo… Cảm ơn Chủ đầu tư đã góp phần tạo nên những hình ảnh đáng nhớ cho các cháu”, chị N.H.Điệp (Q.Kiến An) tâm sự.

“Với mong muốn thực hiện một chương trình quy mô, hoành tráng, chúng tôi đã quyết tâm dựng nên Vui Trăng Vinhomes Imperia ngày hôm nay nhằm mang lại những khoảnh khắc trọn vẹn và ý nghĩa cho Quý cư dân. Đây là sự kiện tiếp nối sự thành công của những sự kiện trước đó mà Chủ đầu tư thực hiện và đặt nhiều tâm huyết của mình. Hy vọng quý khách hàng sẽ cảm nhận được tình cảm đó và tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới”, bà Lê Thu Hằng - Giám đốc kinh doanh dự án Công ty CP Kinh doanh & Quản lý bất động sản Vinhomes chia sẻ.

Chính sách ưu đãi khi mua biệt thự Vinhomes Imperia trong tháng Ngâu

Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 65%; đồng thời, ân hạn nợ gốc và miễn lãi 18 tháng tính từ thời điểm giải ngân. Trường hợp không nhận hỗ trợ vay vốn, khách hàng sẽ được chiết khấu 3% vào giá bán.

Theo chính sách bán hàng này, ngay khi hợp đồng mua bán được ký kết và 15% giá trị biệt thự The Paris được thanh toán, ngân hàng sẽ giải ngân 65% vốn vay, khách hàng có thể yên tâm sở hữu nhà mà không phải lo lắng đến vấn đề tài chính.

Minh Tuấn