Mường Thanh triển khai chương trình Tết Trung thu Giữ truyền thống, ấm tình thân, mang đến trải nghiệm không gian décor  truyền thống, với lân, đèn ông sao …rực rỡ cùng những hoạt động trải nghiệm Tết Trung thu truyền thống  đong đầy yêu thương và ý nghĩa.

Ngày bé, ai cũng thường mong muốn Tết Trung thu đến thật nhanh để được mua đồ chơi, đôi khi chỉ là cái trống nhỏ xíu, cái đèn lồng bố tự làm bằng những đồ tái chế… nhưng vô cùng vui sướng. Trung thu đến trẻ con được tụ tập chạy theo đoàn múa lân trông trăng vui đùa phá cỗ, mùi thị thoang thoảng trong gió thu thanh mát, còn bố mẹ kê chõng ngồi cùng các bác hàng xóm thong thả thưởng trà cùng bánh trung thu nhân thập cẩm thoang thoảng mùi lá chanh…

Khi lớn dần cuộc sống ngày càng vội vã, cuộc sống tiện nghi hiện đại, không khí Trung thu cũng theo đó giảm đi nhiều. Trẻ con bị chi phối hấp dẫn bởi vô vàn trò chơi điện tử, công nghệ cùng hàng loạt bánh trái, người lớn cũng bị những lo toan ít có thời gian trò chuyện cùng con trẻ, theo đó bố mẹ và con cái cũng xa nhau hơn. Không còn ánh mắt trong veo háo hức nhìn bố vót tre làm cho những đồ chơi “hand made” nữa mà hơn cả là không khí ấm cúng, chia sẻ…

Hiểu được điều đó, Mường Thanh triển khai chương trình Tết Trung thu Giữ truyền thống, ấm tình thân. Khách hàng được trải nghiệm các không gian khách sạn được décor  truyền thống, với lân, đèn ông sao …rực rỡ cùng những hoạt động trải nghiệm trung thu truyền thống.

{keywords}
 

Những góc không gian làm đồ chơi DIY để gắn kết gia đình, nơi bố mẹ cùng con quây quần tạo nên những đồ chơi “hand - made”  độc đáo, sáng tạo. Bố mẹ cũng được trở về tuổi thơ thời “Ông bà” bình dị và đáng nhớ.

{keywords}
 

Gói trọn những nét đẹp của Trung thu truyền thống, đậm đà nét văn hóa Việt, Mường Thanh Hospitality dành tặng bạn món quà Trung thu - Hộp bánh Trung thu “Giữ truyền thống, Ấm tình thân”. Hộp bánh có hình dáng của đèn lồng với màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp, hạnh phúc và thịnh vượng. Không chỉ góp mặt ở mâm cỗ dâng lên tổ tiên, phá cỗ đêm rằm tháng Tám, hộp bánh sẽ trở thành món đồ chơi thú vị cho trẻ em khi gắn chiếc đèn led đính kèm trong mỗi hộp. 

{keywords}
 

Ngoài ra tại các khách sạn Mường Thanh còn tổ chức các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa: như làm bánh Trung thu tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp với các địa phương trên địa bàn khách sạn tổ chức các chương trình vui đón Tết Trung thu… Mường Thanh dành tặng bạn và gia đình, người thân vé trở về trung thu truyền thống tròn vẹn yêu thương.

{keywords}
 Khách hàng cùng tham gia làm bánh tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Mường Thanh Luxury Sông Lam
{keywords}
Tặng bánh Trung thu cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Đào tạo Nghệ An

www.muongthanh.com - Hotline: 19001833

Thanh Tú