Năm nào cũng thế, cứ mỗi độ Xuân về, giới trẻ lại rầm rộ chuẩn bị quần áo, giày dép, tóc tai… để chuẩn bị đón Tết. Người trẻ cũng bắt đầu tổng kết năm, có người khoe sự nghiệp, khoe nhà, khoe xe, khoe tiền vàng… để hy vọng năm mới nhiều may mắn, nhiều tài lộc. Có người khoe vợ, khoe chồng, khoe con cái để mong cầu gia đình viên mãn, vạn sự như ý…

{keywords}
Năm hết Tết đến, giới trẻ “tung chiêu” cầu may, mong năm mới phú quý giàu sang

Thế nhưng năm nay, bên cạnh khoe nhà, khoe xe…, người trẻ rủ nhau khoe ví vàng để mong năm mới tiền vào như nước. Bắt nguồn từ việc chiếc ví được xem là “vật bất ly thân” của mỗi người, và cũng là thứ khiến tâm trạng chúng ta lúc buồn, lúc vui lẫn lộn. Ví dày thì lòng vui phơi phới, còn “viêm màng ví” thì buồn ơi là buồn. Vậy nên, ‘hot trend’ khoe ví cầu may trở nên thiết thực.

Trong đó, nổi bật nhất là “trend” khoe ví vàng, màu vàng tượng trưng cho lộc vàng may mắn, tiền tài ngập tràn. Hơn nữa, với quan niệm, đầu năm có sắc vàng, cả năm sung túc viên mãn, nên “ví vàng” trở thành “tín vật” xin vía cầu may” của giới trẻ.

{keywords}
Bên cạnh khoe nhà, khoe vàng, khoe xe… cầu may, năm nay thêm “trend” khoe ví vàng

Ví vàng - 2 từ nghe thôi đã thấy phát tài, phát lộc. Vậy ví vàng là gì mà lại có sức hút khiến dân tình rầm rộ “xia vía" như thế?

Đây là giao diện “mới toanh” của ví điện tử ZaloPay, xuất hiện duy nhất trong dịp Tết. Bất kỳ người dùng nào cũng có giao diện ví vàng, tượng trưng cho một năm mới như ý. Không chỉ khoác áo mới cho chiếc ví, ZaloPay còn mang đến “combo lộc vàng 222 tỷ” và “mưa lì xì” tặng người dùng. Chương trình kéo dài từ 14/1 - 12/02. Để tham gia người dùng chỉ cần mở ứng dụng ZaloPay hoặc mở ứng dụng Zalo, chọn mục “Khám phá”, chọn biểu tượng “Ví ZaloPay”. Sau đó, nhấn “Chơi ngay” để bắt đầu hứng lộc. Hàng loạt phần quà hấp dẫn như tiền mặt, bao lì xì miễn phí trị giá đến 2.020.000 đồng, điện thoại iPhone 13…

Nếu chưa có ví vàng, hãy tải ứng dụng về điện thoại hoặc tìm kiếm ZaloPay tại mục “Khám phá” trong ứng dụng Zalo để đón lộc hên đầu năm. Chiếc ví vàng xuất hiện Tết không chỉ là “tín vật cầu may” mà còn mang đến lộc vàng may mắn, chính vì vậy, giới trẻ thi nhau khoe ví vàng để đón Xuân như ý.

Trên mạng, không khó để bắt gặp những bình luận như: “Share ví vàng cầu tài lộc năm mới, chỉ mong năm mới đủ tiền đi du lịch 1 tháng/lần ạ", “Xin vía ví vàng sang năm con đủ tiền lấy vợ".

{keywords}
Khoe ví vàng cầu may nhưng mở ví vàng hứng 222 tỷ mới là điều quan trọng

Mỗi năm ví vàng chỉ xuất hiện một lần vào dịp Tết, nếu lỡ năm nay phải chờ năm sau mới có cơ hội gặp lại. Ngay từ bây giờ, người dùng đã có thể mở ví vàng để hứng lộc 222 tỷ cùng hàng ngàn bao lì xì miễn phí.

Tết này, mở ví vàng ZaloPay, đón xuân như ý, rước lộc 222 tỷ: https://bit.ly/HungLoc222Ty

Ngọc Minh