Đây là giải thưởng uy tín được trao tặng cho các công ty du lịch dựa trên 3 tiêu chí đánh giá chính bao gồm: (1) Năng lực tài chính dựa trên báo cáo tài chính năm gần nhất; (2) Uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông lớn; (3) Khảo sát khách du lịch, chuyên gia trong ngành và khảo sát tình hình doanh nghiệp.

{keywords}
 TransViet nhận giải thưởng “Top 10 Công ty Du lịch - lữ hành úy tín 2019”

Trước đó, TransViet vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Công ty lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam năm 2019” lần thứ 6 liên tiếp do Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch, Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam trao tặng và giải thưởng “Đối tác ấn tượng 2019” của Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO).

{keywords}
TransViet lọt “Top 10 Công ty lữ hành Quốc tế hàng đầu Việt Nam 2019”

TransViet luôn nỗ lực trong quá trình kinh doanh, duy trì hợp tác với những hãng hàng không lớn như All Nippon Airways, Vietjet Air, Vietnam Airlines cùng các đối tác chiến lượctrong dịch vụ du lịch để mang đến những sản phẩm tour du lịch chất lượng tới khách hàng.

Đại diện TransViet cho biết thêm, trong năm 2020, TransViet sẽ tiếp tục mang đến những tour du lịch mới, đa dạng hành trình đồng thời triển khai những khuyến mại hấp dẫn tới khách hàng để những tín đồ du lịch có thể khám phá những điểm đến hấp dẫn với mức giá hợp lý. Đồng thời TransViet sẽ tiếp tục giữ vững chất lượng các tour du lịch và chất lượng phục vụ để góp phần mang lại trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ tiếp tục có những hoạt động góp phần thúc đẩy ngành du lịch và toàn xã hội như các hoạt động đã thực hiện trước đây như chương trình du lịch văn minh - nâng cao hình ảnh du khách Việt khi đi du lịch trong và ngoài nước, đồng thời tiếp tục hưởng ứng chiến dịch “Du lịch xanh” nhằm thúc đẩy việc bảo vệ môi trường và phát triển du lịch bền vững.

Công ty Du lịch TransViet

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính TP.HCM: (028) 7305 7939

Chi nhánh Hà Nội: (024) 7305 7939

Website: transviet.com.vn

Tố Uyên