Trong đó, công nghệ tương tác Công viên chủ đề khủng long JPARK, hay còn gọi là công viên siêu thực là công viên được dàn dựng tỉ mỉ nhằm tái hiện chân thật nhất cảnh quan thiên nhiên của trái đất thời cổ đại.

JPARK sở hữu những mô hình khủng long đa dạng và đặc trưng như khủng long bò sát, khủng long đẻ trứng, khủng long bạo chúa T-rex, khủng long cổ dài, khủng long đuôi tạ, gai lưng… được sử dụng công nghệ tạo hình in 3D, kết hợp chuyển động Cine Magic, công nghệ trình chiếu Hologram….

{keywords}
 

Những chú khủng long với chuyển động, được tái hiện trong không gian công nghệ kỹ thuật hiện đại, cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng, giúp tạo tương tác chân thật đến mọi giác quan của người tham quan trong thế giới thu nhỏ của Hành Tinh Jipi với nhiều điều kì thú.

Công viên khủng long JPARK còn mang đến cho cả gia đình cùng các bạn nhỏ sự tương tác, bộc lộ cảm xúc, khơi dậy sự hiếu kỳ, học hỏi và đam mê khám phá câu chuyện về Người hành tinh JP, kỳ ảo cây Ánh Sáng JP, khủng long đẻ trứng,… được tích hợp công nghệ trình chiếu: phim ảnh, hologram kết hợp âm thanh đẳng cấp. Đồng thời cũng là một điểm đến không thể bỏ qua cho các bạn trẻ muốn trải nghiệm và mang về những bộ ảnh sống ảo ấn tượng.

{keywords}
 

Với sự đầu tư chuyên nghiệp từ công nghệ cho đến sự chỉn chu trong bày trí, đặc biệt được thực hiện bởi tổng đạo diễn Văn Công Viễn, Hoạ sĩ cảnh trí Võ Văn Trung, Hoạ sĩ khủng long Phan Vũ Linh, JPARK mở ra cuộc hành trình giải trí công nghệ giao thoa giá trị giáo dục đẳng cấp quốc tế khi không chỉ mang khách hàng trở về với thiên nhiên của thời tiền sử mà còn gửi gắm những giá trị và thông điệp giáo dục hướng về tương lai xanh. Tất cả đều quy tụ tại công viên tương tác khủng long tiền sử hiện đại bậc nhất Việt Nam - JPARK.

{keywords}
 

Bên cạnh Công viên Khủng long JPARK, Trung tâm Giáo dục - Giải trí Công nghệ tương tác JPWorld cũng trình làng loạt công nghệ ứng dụng giải trí mới, được đầu tư đẳng cấp sánh tầm quốc tế.

Được mệnh danh là “thiên đường” vui chơi cho những tín đồ đam mê công nghệ giải trí, JP World ra mắt Tổ hợp VR Game với Công viên VR Theme Park  - Công viên VR siêu độc đáo với hệ thống những trò chơi công nghệ giải trí hiện đại. VR Theme Park mang đến loạt trải nghiệm khám phá không gian vũ trụ, khám phá vùng đất của trí tưởng tượng, chỉ có tại JP World như: VR chuyển động 360 độ với trục chuyển động tạo cảm giác mới lạ cho người xem; VR flight Simulator – Thử thách du hành vũ trụ, trải nghiệm ghế chuyển động VR 360 độ mô phỏng trò chơi tàu lượn siêu tốc; VR Game,…

{keywords}
 

Bên cạnh đó, JP World cũng cho ra mắt Câu lạc bộ leo núi cho trẻ em nhằm hướng đến các hoạt động vui chơi giải trí công nghệ kết hợp vận động, phát triển và rèn luyện thể chất, trí óc phù hợp cho gia đình và trẻ em

Đặc biệt, trong dịp này JP World còn “đột phá” với siêu phẩm công nghệ: Rạp xiếc Hologram đầu tiên tại Việt Nam được lấy cảm hứng từ mô hình Xiếc thú bằng hologram tại Đức (xiếc thú không dùng thú để bảo vệ động vật), kiến tạo nên khu Holo Gallery trong trung tâm Edutaiment JP World.

{keywords}
 

Tại đây khách hàng được thưởng lãm một rạp xiếc nhưng không hề có bóng dáng của những con vật quen thuộc như ngựa, voi, khỉ, sư tử...  Vẫn là các chú ngựa, voi quen thuộc cùng những chiếc vòng lửa và màn biểu diễn nhào lộn hoành tráng, nhưng không có con vật nào là thật cả. Rạp xiếc Hologram đầu tiên tại Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt, góp phần phá vỡ các quan niệm truyền thống khi sử dụng công nghệ 3D hologram thay thế cho các loài động vật.

Nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và cơ hội trải nghiệm được nhiều hơn cho khách hàng nhân dịp mùa Giáng sinh và đón Tết 2022, Jazzy Paradise mang đến nhiều chương trình ưu đãi giảm giá lên đến hơn 50% với chương trình Super Coupon áp dụng từ nay đến hết 31/01/2022 cho tất cả các dịch vụ giải trí như Công viên khủng long JPARK, Khu Giải trí Giáo dục Công nghệ tương tác JPWorld, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Fun, Phòng chiếu phim mái vòm Dome Theater 720 độ, Khu Bowling & Game Center, …

Để phục hồi và phát triển kinh tế trong điều kiện "bình thường mới", đồng thời hưởng ứng chương trình của Sở Công thương TPHCM, Trung tâm thương mại Gigamall ra mắt nhiều hoạt động kích cầu mua sắm, khuyến mãi tập trung lên đến 50%, mua 1 tặng 1,… nhằm phục vụ người dân có thêm nhiều cơ hội mua sắm, vui chơi giải trí trong dip Noel và Tết 2022 như: Chương trình Ngày hội hàng Nhật, Hello Weekend Market, … cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt diễn ra trong tháng lễ hội.

Tấn Tài