Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường bia phát triển nhanh chóng với sản lượng bia năm 2016 là 3,78 tỷ lít bia. Bên cạnh văn hóa uống bia trong giao tiếp, nhu cầu được trải nghiệm bia ngon đang là xu hướng của người Việt.

Xu hướng trải nghiệm vị bia êm đằm

Những lần ra ngoài uống bia cùng bạn hữu có một câu chuyện rất dí dỏm. Như được anh Bình Bồng Bột chia sẻ về người bạn “mê bia” của mình có hai đứa con đầu của nó ra đời sau khi đi nhậu về. Đứa đầu anh đặt tên ở nhà là Trúc Bạch, đứa thứ hai tên Bàu Đá vì hôm ấy uống rượu.

Đứa con thứ ba của nó cũng ra đời sau một lần đi nhậu. Anh uống cái loại bia gì, chả nhớ! Mà chỉ nhớ nhất là có cái vị gì mà êm đằm, khó cưỡng. Lúc đặt tên cho con gọi khắp nơi hỏi tên bia mà toàn nghe đồng bọn nhắc đến hương vị rồi mới chịu nói đến tên, bởi ban đầu chỉ định uống có vài chai rồi về, nào ngờ vị bia khác biệt lạ lùng, uống mãi không muốn dừng lại, chai nào chai nấy cho cảm giác sảng khoái y hệt nhau.

“Nó chỉ nhớ cái vị tê trên đầu lưỡi đặc trưng và hình như có liên quan gì đó đến cái ông Samurai của phim “Võ sĩ đạo cuối cùng” ấy. Sau một hồi gọi điện tá lả thì nó mới nhớ ra tên loại bia mà nó đã uống đêm hôm trước.

Và thế là em trai của Trúc Bạch và Bàu Đá có một cái tên ở nhà rất Nhật Bổn: "Sapporo!”, anh Bình Bồng Bột hài hước.

{keywords}

“Cẩm nang gạt vợ” của Bình Bồng Bột đang được cánh mày râu tấm tắc khen và không thể bỏ qua

Hiện có nhiều khách hàng đã tò mò tìm đến các beer club hay quán ăn để trải nghiệm cảm giác "trên đỉnh êm đằm, thăng hoa vị giác" mà Sapporo Premium Beer mang lại.

Bị thuyết phục bởi vị bia êm đằm, anh Nguyễn Quyết Chiến (Q5, TP.HCM) cho biết: “Thật tuyệt vời! Sapporo Premium Beer gần đây có vị rất hợp khẩu vị của tôi, vị bia êm đằm và lưu lại trên đỉnh vị giác sau mỗi lần uống, dù ở ngụm bia cuối cùng cũng cho tôi cảm giác như ngụm đầu tiên ở lúc đầu của bữa tiệc vậy. Tôi và nhóm bạn ai cũng đều thích cả!”

Theo thống kê mới đây nhất, trong năm 2016 vừa qua, trung bình mỗi người Việt uống 42 lít bia. Điều đó cho thấy rằng, bia là lựa chọn không thể thiếu trong các bữa tiệc, nhưng chỉ có những loại bia ngon mới trở thành chất xúc tác giúp tiệc vui thêm hào hứng.

Và trên hết, khi khách hàng có xu hướng tìm đến bia để giúp họ đạt đết trạng thái thư giãn, và là người tiêu dùng thông minh, họ sẽ tìm đến một sản phẩm mang nét đặc trưng về hương vị giữa những dòng bia nổi tiếng. Vị bia “êm đằm” của Sapporo Premium Beer là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng Việt.

Bí quyết “quyến rũ” của Sapporo Premium Beer

Là bia cao cấp, có nguồn gốc lâu đời, thương hiệu bia Sapporo đến từ Nhật Bản đã được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, với chất lượng ngon và hương vị đặc trưng. Sapporo Premium Beer thuyết phục khách hàng bởi hương vị êm đằm khó cưỡng thật độc đáo như chính hành trình chinh phục đỉnh vị giác và làm hài lòng những người sành bia.

{keywords}

Sapporo Premium Beer thuyết phục khách hàng bởi hương vị êm đằm khó cưỡng

Bí quyết tạo nên vị giác êm đằm này của Sapporo Premium Beer chính là sự kết hợp giữa việc đầu tư kỹ lưỡng từ nguyên liệu, máy móc và con người theo tiêu chuần Nhật Bản. Đó cũng xuất phát từ tinh thần tiên phong của "Japan's Promise - Lời hứa từ Nhật Bản.”

Để thực khách Việt cảm nhận được vị bia êm đằm lưu lại “trên đỉnh vị giác”, chuỗi sự kiện do Sapporo Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra vào 24/3 đến 7/5 tại các địa điểm trên TP.HCM, chi tiết truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/.

Thu Hằng