Bạn có thực sự hiểu mình đang gửi gắm điều gì qua những hộp bánh Trung thu đem biểu tặng?

{keywords}

Tết Trung thu vốn không có ý nghĩa của một khởi đầu mới như Tết Âm lịch thông thường mà là thời điểm người nông dân kết thúc mùa gặt trong năm, các gia đình ăn mừng một năm được mùa. Đây là thời điểm những người con lập nghiệp xa nhà tranh thủ trở về thăm cha mẹ trước mùa đông bận rộn. Ý nghĩa lớn nhất của Tết Trung thu chính là sự đoàn viên, sự sung túc đủ đầy, được biểu trưng qua hình tròn của chiếc bánh. Bánh Trung thu tròn tượng trưng cho sự đoàn tụ, trong khi bánh Trung thu vuông tượng trưng cho sự giàu mạnh.

Với ý nghĩa truyền thống ấy, những thương hiệu bánh Trung thu đã lần lượt cho ra mắt các dòng hộp bánh khác nhau để có thể gửi gắm được nhiều thông điệp hơn tới người nhận, thể hiện qua hình dáng, màu sắc cho đến cách bố cục hình trang trí. Để giúp bạn không “gửi nhầm” thông điệp mình mong muốn, Thu Hương Bakery đã chuẩn bị 8 hộp bánh cho mùa Trung thu năm nay - mỗi hộp bánh mang một thông điệp, một lời nhắn gửi riêng nhân dịp trăng tròn.

{keywords}

Hộp Đoàn Viên: Là hộp cơ bản nhất và luôn có mặt trong dòng hộp bánh Trung thu của Thu Hương Bakery, hộp Đoàn Viên nhắn gửi lời chúc đoàn tụ, sum họp tới gia đình người nhận hộp quà.

Sự đoàn viên, quây quần của những người thân yêu cũng chính là mục đích nguyên bản của dịp Tết Trung thu - khi được diễn ra vào mùa trăng đầu tiên sau khi mùa gặt kết thúc, cả gia đình được nghỉ ngơi và ăn mừng một mùa vụ thành công.

{keywords}

Ánh Nguyệt - Dạ Nguyệt: Bộ đôi hộp được thiết kế cầu kì, với hình ảnh mặt trăng trên hộp bánh và trong cả từng hộp nhỏ, là hình ảnh tôn vinh vẻ đẹp một năm chỉ-có-một-lần của trăng tròn đêm Trung thu. Từng hộp đều bày tỏ sự trân trọng, tôn quý dành cho người nhận, và gửi gắm mong muốn người nhận có thể tận hưởng vẻ đẹp đêm rằm trọn vẹn, bình yên nhất.

{keywords}

Trống Đồng Nâu - Trống Đồng Đỏ: Bộ đôi hộp hướng về những giá trị truyền thống của Việt Nam, với hình ảnh trống đồng uy nghiêm và cao quý. Tết Trung thu ở mỗi nước lại mang một giá trị khác biệt, và với Việt Nam, đó là giá trị sum họp của “con rồng - cháu tiên” trong cùng một gia đình. Mỗi hộp mang lại một cảm xúc riêng, nhưng hơn cả là sự trân trọng và đề cao người nhận và gia đình.

{keywords}

Bích Ngọc: Là hộp mang màu sắc tươi sáng nhất chuỗi hộp Trung thu năm nay, nhưng vẫn đậm tinh thần truyền thống và hình ảnh cao sang, Bích Ngọc có 3 tầng bánh để người nhận khám phá. Mỗi tầng bánh như một món quà bất ngờ chờ đợi, dành riêng cho người nhận và gia đình cùng lời chúc yên vui từ người tặng.

{keywords}

Thu Xanh: Là hộp to nhất trong chuỗi hộp bánh Trung thu của Thu Hương Bakery, Thu Xanh mang hình dáng của mặt trăng, và được phủ một lớp nhung trong lòng hộp cùng hình ảnh thanh tao của của đêm rằm làm chủ đạo. Thu Xanh là lời mời khám phá những hương vị khác biệt và mới mẻ của dịp Tết Trung thu cổ truyền, cũng là lời chúc an lành tới người nhận cùng gia đình.

{keywords}

Khuôn Trăng: Khuôn Trăng khai thác những chi tiết từ Tết Trung thu cổ truyền của Trung Hoa như hình ảnh đồng xu may mắn, nét chữ viết thư pháp đặc trưng, với những đường nét in chìm tạo sự thanh cao cho hộp bánh. Hộp bánh như thay cho lời gợi nhớ về Tết Trung thu truyền thống, là lời chúc may mắn, bình an cho người nhận và gia đình.

Doãn Phong