Hình ảnh ngây thơ và đôi mắt trong veo của bé gái vùng cao mặc chiếc áo rách nhận quà từ thiện khiến dân mạng thổn thức.


Bức ảnh được một thành viên của đoàn từ thiện ghi lại trong đợt đi phát áo ấm ở Sa Pa vừa qua. Bé gái có gương mặt xinh như thiên thần mặc chiếc áo rách với đôi mắt trong veo đượm buồn khiến người xem không khỏi thổn thức.

{keywords}

Em bé vùng cao khiến dân mạng thổn thức.

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho vẻ đẹp hút hồn của cô bé nhưng cũng không giấu được sự xót xa với hoàn cảnh đáng thương của em.

“Nhìn như cô công chúa nhỏ lạc trong nghịch cảnh cơ cực chốn nhân gian. Thương con quá. Cầu mong cho con sau này sẽ tỏa sáng giỏi giang để thoát khỏi cuộc sống cơ cực thiếu thốn của tuổi thơ”, một dân mạng chia sẻ.

“Thương các em, sinh ra đã chịu thiệt thòi, mong ước nhỏ nhoi chỉ là manh áo ấm, bát cơm có thịt mà cũng khó quá. Nếu các em đủ no ấm, đủ áo mặc thì còn đẹp hơn nhiều”, một người khác tiếp lời.

Cùng ngắm những thiên thần nhỏ vùng cao với vẻ đẹp mộc mạc, trong veo, thánh thiện được ghi lại trong đợt lạnh lịch sử vừa qua:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

K. Minh
(Nguồn ảnh từ facebook)