Phụ nữ Pháp luôn tự tin về đường cong của mình và coi đó là đặc ân của tạo hóa. Do đó, phái đẹp nơi đây tỏ ra không mấy thiện cảm với những trang phục oversize nhấn chìm mọi sự nóng bỏng và gợi cảm.

Suốt gần 3 thế kỷ qua, Paris luôn được biết đến là kinh đô của thời trang nhờ những xu hướng sống mãi với thời gian. Thời trang Pháp khá nổi tiếng về sự sang trọng và thanh lịch. Họ nổi tiếng với gu thời trang sành điệu và quý phái bậc nhất thế giới. Người Pháp luôn có những nguyên tắc trong cách ăn mặc, đối với họ, bất kể phong cách thời trang của bạn là gì, ở bất cứ hoàn cảnh nào, bạn tuyệt đối nên tránh những điều kiêng kỵ dưới đây.

{keywords} 

Người Pháp đề cao sự sexy nhưng đặc biệt kiêng kị sự dung tục. Điều này có nghĩa, phái đẹp nên hài hòa trong cách ăn mặc, vừa khoe được những nét gợi cảm thiên phú, vừa giữ được sự chừng mực của bộ trang phục. Để không nhận lại những cái nhíu mày từ người bản xứ, bạn đừng xuống phố với bộ cánh cắt xẻ phản cảm hay được thiết kế từ chất liệu xuyên thấu tới mức để lộ mọi khuyết điểm trên cơ thể.

 {keywords}

 Người dân kinh đô thời trang có quan niệm thứ 6 là một ngày không may mắn. Do đó, dù họ sắm bộ cánh mới vào tối thứ 5, và rất hào hứng để diện thử thì cũng sẽ dành tới ngày thứ 5 mới lên đồ. Người Pháp cho rằng, trang phục là một món quà tốt đẹp và sẽ không khoe chúng vào những ngày không vui vẻ.

 {keywords}

Phụ nữ Châu Á thường lựa chọn cách trang điểm phù hợp với trang phục để tạo nên một tổng thể ăn nhập. Nhưng phái đẹp nước Pháp thì không như vậy. Họ tạo cho mình lớp nền phù hợp với làn da, màu mắt và mái tóc sao cho vẻ đẹp tự nhiên được tôn vinh nhiều nhất có thể.

 {keywords}

Không đeo vòng cổ và khuyên tai cùng lúc – người Pháp cho rằng, cách sử dụng phụ kiện này tạo nên sự rối mắt và kém sang trọng. Đặc biệt, phụ nữ nước này không đeo nhiều hơn 3 đồ trang sức trên cơ thể, kể cả những bữa tiệc với váy đầm sang trọng.

 {keywords}

Có một lời khuyên cho những ai có ý định tới Pháp: Nếu bạn mặc váy ngắn, hãy sử dụng các loại tất tối màu như: đen, xanh đen hay nâu sẫm. Người bản xứ không thích bít tất màu da chân hoặc quá mỏng vì quan niệm chúng không thời trang và lịch sự.

 {keywords}

Nếu có thể, hãy bỏ qua những đôi tất da chân vì chúng là thủ phạm tố cáo mọi khuyết điểm trên đôi chân phái đẹp. Ở Pháp, món đồ này hầu như không được sử dụng nữa.

 {keywords}

Đàn ông Pháp có nguyên tắc mặc áo thun là không bao giờ sơ vin chúng trong quần jeans. Ngoại trừ bạn sở hữu vóc dáng lý tưởng như những tài tử Hollywood, còn không, cách ăn mặc này sẽ khiến mọi quý ông trở nên vừa mập, vừa thấp.

 {keywords}

Phụ nữ Pháp luôn tự tin về đường cong của mình và coi đó là đặc ân của tạo hóa. Chính vì vậy, họ không thích diện những trang phục quá rộng như quần alibaba, áo thun oversize hay váy đầm dáng suông. Chúng chẳng những không thể giúp bạn phô diễn sự nóng bỏng mà còn che khuất những ưu điểm trên cơ thể phái đẹp.

 {keywords}

Là nơi khai sinh ra những xu hướng có sức sống mãnh liệt nhưng người Pháp không ‘cuồng’ việc chạy theo hottrend. Họ quan tâm tới việc chọn cho mình những bộ cánh phù hợp, tôn lên vóc dáng và mang lại sự tiện lợi. Phụ nữ Pháp không có khai niệm ‘hết mốt’ và ‘lỗi thời’, họ cho đó là vẻ đẹp cổ điển nếu sau 10 hay 20 năm vẫn giúp mình tự tin và quyến rũ.

 {keywords}

Khám phá phong cách thời trang Châu Âu thanh lịch, gợi cảm ngay tại VNNShop. Những mẫu đầm dự tiệc quyến rũ, Đầm dạo phố trẻ trung và Bộ sưu tập Áo khoác sang trọng đã sẵn sàng cùng phái đẹp tận hưởng kỳ nghỉ lễ thú vị sắp tới.

Website : http://vnnshop.vn/

Fan-page: https://www.facebook.com/vnnshop.vn/?fref=ts

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 – 0439958668

VNN