Wendy Nguyễn không chỉ viết nên chuyện cổ tích về cô gái mồ côi thành công trên đất Mỹ, mà còn khiến fan ngất ngây với phong cách đẳng cấp.

{keywords}
Cùng với Nini Nguyễn, Michelle Phan, Wendy Nguyễn là một trong những tên tuổi gốc Việt nổi bật trong làng thời trang quốc tế.

{keywords}
Mồ côi từ nhỏ, Wendy Nguyễn phải trải qua quãng thời gian mưu sinh vất vả, thậm chí kiêm 3 việc cùng lúc để có thể tiết kiệm đủ tiền vào đại học. Ít ai ngờ cô gái bé nhỏ, lớn lên từ trung tâm nuôi dưỡng trẻ vị thành niên lại có ngày trở thành 1 hot blogger thời trang nổi tiếng bậc nhất cộng đồng fashionista Mỹ.

{keywords}
Con đường đến với thế giới thời trang của Wendy Nguyễn rất đơn giản và tự nhiên, sau một gợi ý đăng tải vài nội dung tự viết lên You Tube của bạn trai. Và thế là trang Wendyslookbook.com ra đời để cô gái trẻ chia sẻ niềm đam mê và năng khiếu mix, match ngày càng đẳng cấp của mình.

{keywords}
Chỉ sau vài năm khởi nghiệp, Wendy Nguyễn đã trở thành hot blogger nổi tiếng bậc nhất San Fransisco, Mỹ. Cô gái 8X có vóc dáng nhỏ nhắn này đang sở hữu hơn 840 nghìn fan trên Instagram, 625 nghìn thành viên trên You Tube và 126,6 nghìn lượt theo dõi trên trang blog cá nhân. Một thành tích đáng nể đối với bất kỳ blogger nào khác.

{keywords}
Wendy Nguyễn thường chinh phục fan hâm mộ qua các bức ảnh thời trang mang đậm phong cách thanh lịch, nữ tính và tràn ngập màu sắc tươi trẻ.

{keywords}
Tận dụng các gam màu và kiểu dáng trang phục ấn tượng là ưu điểm vượt trội giúp set đồ của Wendy Nguyễn có khả năng thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}
Dạo qua tủ đồ đẳng cấp của Wendy Nguyễn, có thể thấy rõ 2 phong cách đối lập trong street style của hot blogger gốc Việt. Bên cạnh những kiểu trang phục sang trọng, duyên dáng và nữ tính là các set đồ gợi cảm, sành điệu và rất “chất”.

{keywords}
Street style của Wendy Nguyễn cũng là gợi ý đáng tham khảo cho những cô nàng thành thị có chiều cao khiêm tốn.

{keywords}
Bằng cách tận dụng màu sắc, kiểu dáng, khuyết điểm chân ngắn được che khéo sau những bộ trang phục đẳng cấp và mang đậm phong cách riêng, khó lẫn với bất kỳ ai.

{keywords}
Màu đen xuất hiện nhiều trong tủ đồ của hot blogger gốc Việt, và được mix, match khéo léo để luôn mang hơi thở phá cách, trẻ trung và hiện đại.

{keywords}
Màu hồng cánh sen kết hợp chất liệu lông đen sẫm mang lại vẻ đẹp thanh lịch, khác lạ cho fashionista nổi tiếng bậc nhất San Fransisco.

{keywords}
Trắng và đen, mix giữa 2 chất liệu đối lập: da bụi bặm và len yểu điệu, tạo nên style đậm chất Wendy Nguyễn, đủ khiến ​bất cứ ai trên phố cũng phải ngoái nhìn.

{keywords}
Với street style phủi bụi và sành điệu, Wendy Nguyễn thường tận dụng tối đa sức hút của những đường nét đối lập. Váy voan xuyên thấu lãng mạn, bồng bềnh mix & match cao tay cùng áo khoác quân đội, đôi bốt đen hầm hố, chất lừ.

{keywords}
Áo khoác dáng dài không tay luôn mang lại vẻ đẹp quyến rũ rất năng động cho bất kỳ cô nàng nào. Và vì thế trở thành loại trang phục thu đông không thể thiếu trong tủ đồ của Wendy Nguyễn.

{keywords}
Jeans rách giúp set đồ hồng không những chẳng sến sẩm mà còn rất phong cách và cuốn hút.

{keywords}

Mốt giấu quần và váy sơ mi được hot bolgger 8X kết hợp nhuần nhuyễn để tạo nên những kiểu trang phục dạo phố thật ấn tượng.

{keywords}

Các chất liệu nổi bật như sequin, ren, lông, tua rua… rất được lòng fashionista gốc Việt. Đây cũng là bí quyết để những cô nàng nhỏ nhắn trở nên hấp dẫn, gợi cảm hơn.

{keywords}
Shorts, váy ngắn cũng thường xuất hiện cùng Wendy Nguyễn, và mang lại cho cô gái 8X vẻ ngoài cao ráo, thon gọn.

(Theo Zing.vn)