Khi ô nhiễm không khí len lỏi vào đến tận nhà thì việc tìm kiếm một giải pháp điều hòa không khí toàn diện không chỉ đơn thuần là chọn lựa một sản phẩm gia dụng mà còn là một bài toán về bảo vệ sức khỏe gia đình.

Dưới đây là chia sẻ của một số người tiêu dùng về giải pháp ‘thở sạch’ họ chọn cho cả nhà.

{keywords}

Bí quyết “thở sạch, sống khỏe”

Bà Ánh (63 tuổi, hưu trí, TP.HCM): Mỗi lần thấy các cháu húng hắng ho, bà lại thường “đổ lỗi” cho máy điều hòa. Thế nhưng nguyên nhân lại bắt nguồn từ sự bức bí và tù túng từ trong ngôi nhà. Công nghệ IAQ độc quyền đã giúp máy điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới trở thành một “giải pháp thở sạch” đầy hiệu quả, dễ dàng giải quyết nỗi lo của bà Ánh khi có thể loại bỏ các tác nhân gây bệnh như vi-rút, vi khuẩn phổ biến đến 99,9%.

“Nhờ vậy mà bây giờ bà luôn yên tâm khi các cháu sinh hoạt và nô đùa trong nhà”, bà Ánh vui vẻ chia sẻ.

Nhẹ gánh nỗi lo hóa đơn tiền điện “khủng”

Chị Thùy Linh (28 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM):

Nhiều người từng đau đầu vì hóa đơn tiền điện cao ngất khi chạy điều hòa “ầm ầm” suốt cả mùa nóng. Để “làm dịu” nỗi lo này, Toshiba Inverter thế hệ mới mang đến công nghệ biến tần Hybrid Inverter mang lại công suất làm lạnh cao, cơ chế vận hành êm ái nhất và tiết kiệm điện năng đến 50%.

Chị Linh hào hứng cho biết: “Tiện nhất là tôi có thể chủ động lựa chọn 3 mức 100%, 75% hoặc 50% để vừa tiết kiệm, vừa tận hưởng bầu không khí mát lạnh suốt cả ngày”.

Thong thả hơn, hạnh phúc trọn vẹn hơn

Anh Hoài Nam (32 tuổi, kỹ sư, Hà Nội):

Công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil với lớp phủ AQUA đã thuyết phục được anh Nam: “Trước kia tôi thường tốn hàng giờ hì hục làm vệ sinh đến hai chiếc máy điều hòa, thì giờ nhờ công nghệ Magic Coil, mọi bụi bẩn, nấm móc không thể bám trên bề mặt lớp phủ đặc biệt, vì thế bề mặt luôn sáng sạch, hạn chế hẳn số lần phải bảo trì”.

Nhờ vậy mà giờ đây mỗi cuối tuần anh có thể tránh được cảnh lấm lem để thong thả quây quần bên gia đình nhỏ của mình.

Bầu không khí mát lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách

Chị Ngọc (34 tuổi, nội trợ, TP.HCM):

Các dòng máy điều hòa cũ thường xảy ra tình trạng “người này lạnh, người kia nóng” thì Toshiba Inverter thế hệ mới đã hóa giải bài toán này với cánh đảo gió dài và góc thổi rộng có khả năng điều chỉnh lên xuống đến 72 độ, thiết kế cánh quạt mới giúp luồng gió thổi xa hơn đến 18m.

“Ưng nhất chính là khả năng điều chỉnh 6 hướng gió trên Toshiba Inverter thế hệ mới, giờ đây bọn trẻ con không phải túm tụm ngồi sát máy lạnh nữa mà vẫn tha hồ tận hưởng bầu không khí mát rượi và trong lành”.

Ngoài ra chị Ngọc còn bật mí thêm về công nghệ biến tần DC – Twin Rotary: “Lũ trẻ giờ ngủ ngon giấc vì máy chạy êm như ru, không còn cảnh bé quấy khóc vì giật mình khiến tôi phải chập chờn theo cả đêm nữa”.

{keywords}

DoãnPhong