Chuyến du hành mặt trăng, Lâu đài bánh kẹo khổng lồ, Lễ rước cỗ theo nghi thức truyền thống cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị và hàng ngàn phần quà hấp dẫn… đã khiến Phú Mỹ Hưng thành một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong dịp Trung Thu năm nay.

{keywords}

Những ngày đầu tháng 9, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng chuẩn bị, trang hoàng cho cung đường Hồ Bán Nguyệt bởi hàng ngàn chiếc lồng đèn rực rỡ sắc màu.

{keywords}

Bên cạnh đó, nhãn hàng Kem đánh răng P/S cũng tổ chức chương trình “Trung thu ngọt ngào với Lâu đài bánh kẹo khổng lồ đẹp như trong chuyện cổ tích.

{keywords}

Từ ngày 1/9, chuyến tàu du hành mặt trăng đã chính thức “hạ cánh” tại khu vực mặt tiền TTTM Crescent Mall.

{keywords}

Khi màn đêm buông xuống, khung cảnh của cung đường Hồ Bán Nguyệt vô cùng thú vị và lãng mạn.

{keywords}

Dù chỉ mới đón khách tham quan vài ngày nhưng Lâu đài bánh kẹo khổng lồ đã tạo nên sức nóng đặc biệt đã khi thu hút hàng trăm người xếp hàng chờ tham quan.

{keywords}

Không chỉ có các bé thiếu nhi mà các bậc phụ huynh cũng mê đắm khi đến tham quan Lâu đài bánh kẹo khổng lồ.

{keywords}

Các bé thiếu nhi rất hào hứng khi được tự tay làm những làm bánh Trung thu truyền thống thơm ngon để mang về tặng ba mẹ và bạn bè.

{keywords}

Đây cũng là dịp để cư dân người nước ngoài có cơ hội tham gia, trải nghiệm và tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng của Tết Trung Thu truyền thống ngay tại Phú Mỹ Hưng.

{keywords}

Ngày 14/9, tại TTMM Crescent Mall có chương trình ca nhạc hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, vào đúng ngày Trung Thu (15/9), TTTM Crescent Mall cũng dành 1.000 phần quà hấp dẫn gồm bánh kẹo, lồng đèn… cho các bé thiếu nhi.

Thông qua những sự kiện Trung Thu tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, BTC mong muốn tạo môi trường giao lưu văn hóa giữa cộng đồng cư dân, đặc biệt là trẻ em và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại khu đô thị này.

Tuyết Nhung