Theo thông tin từ Tập đoàn Thái Tuấn, hệ thống chụp CT Scanner 16 lát cắt là công cụ để chẩn đoán hình ảnh các bộ phận, cơ quan trong cơ thể như: sọ não, vùng đầu mặt, xương cột sống, xương chi, vùng bụng và các cơ quan nội tạng. Máy chụp CT càng nhiều lát cắt thì độ dày lát cắt càng mỏng, số ảnh chụp thu được trên cùng một cơ quan càng nhiều, khả năng phát hiện tổn thương bệnh lý càng cao. Cả trong trường hợp cần dựng hình 3D để chẩn đoán bệnh hoặc hướng dẫn phẫu thuật, chụp CT nhiều lát cắt cũng cho hình 3D chi tiết hơn. Đây được xem là một trong những hệ thống hiện đại nhất ở thời điểm hiện tại, đem lại hình ảnh sắc nét và chi tiết nhất.

{keywords}
 

Là một trong những doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Thái Tuấn đã có mặt trên thị trường 28 năm, cùng với sự tin yêu và tín nhiệm của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Với kim chỉ nam “Đặt sự phát triển của Thái Tuấn gắn liền với sự phát triển của xã hội”, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Thái Tuấn luôn ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng; thường xuyên tham gia và hưởng ứng các đợt vận động công tác xã hội thiện nguyện trên khắp cả nước với tâm nguyện chia sẻ khó khăn với đồng bào ruột thịt, chung tay góp sức cùng Đảng, chính quyền và ban ngành, đoàn thể chăm lo cho công tác an sinh - xã hội.

{keywords}
 

Phát biểu tại lễ trao tặng, ông Trần Hoài Nam - Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Thái Tuấn cho biết: “Trong hành trình hoạt động xã hội, đặc biệt là lĩnh vực y tế với bối cảnh dịch bệnh Covid-19 lan rộng, Long An là một trong những tỉnh thành bị ảnh hưởng nặng nề nhất và gặp nhiều khó khăn cần được sẻ chia, Thái Tuấn rất vinh dự là đơn vị tài trợ cho Tỉnh Long An hệ thống chụp CT Scanner 16 lát cắt - là công cụ để chẩn đoán hình ảnh nhằm góp phần nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị của các y, bác sĩ trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân trong và ngoài tỉnh”.

{keywords}
 

Tại lễ tiếp nhận, ông Nguyễn Văn Út, Chủ tịch UBND tỉnh Long An ghi nhận sự hỗ trợ thiết thực và quý báu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn cho ngành Y tế Long An trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Doãn Phong