Ngay từ những ngày đầu khởi sự, “cha đẻ” của Carlsberg - ông J.C.Jacobsen đã luôn khát khao “phát triển nghệ thuật làm bia đạt đến độ hoàn hảo nhất có thể”. Sau hơn 170 năm hình thành và phát triển, tinh thần “theo đuổi sự hoàn hảo” ấy của nhà sáng lập vẫn được kế thừa vẹn nguyên qua các thế hệ tiếp nối, trở thành kim chỉ nam trên hành trình chinh phục trái tim người yêu bia trên toàn thế giới của Carlsberg.

Với mong muốn mang tới những trải nghiệm bia ngày một hoàn thiện, Carlsberg không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm bia có chất lượng tuyệt hảo mà còn chú trọng đến cách giúp thực khách có thể tận hưởng được hương vị bia trọn vẹn.

Tiếp nối thành công của việc ứng dụng nắp ZerO2 cho dòng bia cao cấp Carlsberg Premium Smooth Draught, góp phần giảm lượng oxy tồn đọng để lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn; The Better Glass - ly bia hảo hạng được ra đời với kỳ vọng truyền tải được hương vị bia một cách hoàn hảo, bắt đầu từ lớp bọt êm mượt.

The Better Glass hội tụ nét đẹp tinh xảo và sáng tạo công nghệ để mang tới trải nghiệm thưởng bia hoàn hảo

Bọt bia là một trong những yếu tố hàng đầu để đánh giá chất lượng của một ly bia. Có thể nói, nếu như thưởng bia là một “cuộc du hành” thì bọt bia chính là nơi xuất phát. Một ly bia sở hữu lớp bọt trắng mịn, bồng bềnh gợi cảm giác tươi mới, sảng khoái đã có thể “ghi điểm” mạnh mẽ với người uống.

Không chỉ đơn thuần là phần “nhìn”, bọt bia còn có ảnh hưởng mạnh mẽ tới “vị” và “hương” của món đồ uống này. Bọt bia với kết cấu mềm mại, êm ái có khả năng làm dịu đi tổng thể kết cấu bia, đồng thời lan tỏa mùi hương của bia đến gần hơn với khứu giác của người thưởng thức.

{keywords}
 Bọt bia là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định chất lượng của một ly bia

Từ đây, các chuyên gia của Carlsberg đã ứng dụng những đột phá của công nghệ để tạo ra The Better Glass. Chiếc ly sở hữu độ cong được tính toán kỹ càng, giúp trải nghiệm rót bia trở nên mượt mà cùng vành ly mỏng có khả năng lưu giữ lớp bọt dày xốp cũng như hương thơm tự nhiên lâu hơn.

Đặc biệt nhất phải kể đến chi tiết chạm nổi bằng laser tinh xảo hình biểu tượng lá hoa bia Carlsberg, ứng dụng công nghệ Nucleation Stamp, ở đáy ly. Nhờ đó, The Better Glass thúc đẩy quá trình tạo bong bóng, tiếp tục bồi đắp lượng bọt trong suốt quá trình thưởng thức.

{keywords}
 Ly bia hảo hạng của Carlsberg được kỳ vọng nâng tầm những giây phút thưởng bia của người uống

Có thể nói, “chiếc ly hảo hạng” của Carlsberg với thiết kế hội tụ nét đẹp tinh xảo và công nghệ tiên tiến, không chỉ góp phần truyền tải trọn vẹn những trải nghiệm làm hài lòng mọi giác quan của người thưởng bia, mà còn đồng thời khẳng định cam kết của Carlsberg trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo không ngừng nghỉ.

"The Better Glass" - Ly bia hảo hạng, minh chứng cho hành trình theo đuổi sự hoàn hảo từ Carlsberg.

Sở hữu các chi tiết chạm nổi laser ở đáy giúp thúc đẩy quá trình hình thành bong bóng khí từ đáy, cùng thiết kế vành mỏng giúp lưu giữ lớp bọt và hương bia lâu hơn; ly bia hảo hạng sẽ kích thích mọi giác quan của người thưởng thức, cho những khoảnh khắc tuyệt vời thêm phần thăng hoa.

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển hơn 170 năm qua, Carlsberg không chỉ chinh phục người yêu bia bằng chất lượng bia ngày một trọn vẹn, mà còn qua những trải nghiệm bia thượng hạng, tinh tế. Ly bia hảo hạng tiếp tục là một lời khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Carlsberg, nhằm nâng tầm trải nghiệm bia của người thưởng thức.

Facebook: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam

Doãn Phong