“Êm mượt” những khoảnh khắc quý giá

Dù là tận hưởng bữa tối ấm cúng, thịnh soạn tại nhà hay hội ngộ bạn bè trên các con phố ngập tràn không khí Giáng sinh, những khoảnh khắc đẹp của mùa lễ hội sẽ thêm phần thăng hoa khi có sự đồng hành của thức uống chất lượng.

Tái hiện trải nghiệm của bia tươi mới rót, với sắc bia vàng óng ả bên dưới lớp bọt trắng xốp mịn màng, cùng vị đắng hài hòa và hương thơm dễ chịu, Carlsberg Premium Smooth Draught đánh thức mọi giác quan của người yêu bia, là chất xúc tác đặc biệt để tận hưởng từng phút giây và lan tỏa bầu không khí rộn ràng mùa Giáng sinh.

{keywords}
 Carlsberg Premium Smooth Draught giúp nâng tầm trải nghiệm thưởng thức bia và kết nối những cá tính khác biệt cho buổi tụ họp cuối năm thêm gắn kết

Được ủ nấu lâu hơn bình thường với 2 lần gia giảm hoa bia, dòng bia hảo hạng Carlsberg Premium Smooth Draught là thức uống hội tụ tinh hoa từ hơn 170 năm kinh nghiệm của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Không chỉ đạt độ chín chuẩn mực, sản phẩm còn lưu trọn hương thơm tự nhiên của hoa bia cao cấp.

Nắp chai ZerO2 ứng dụng công nghệ scavenger hỗ trợ loại bỏ lượng oxy trong bia và khoảng không trên đầu chai, giúp lưu giữ hương vị bia tươi lâu hơn, đem tới những trải nghiệm trọn vẹn cho mỗi lần tận hưởng.

Với những ai muốn tận hưởng trọn vẹn tinh thần lễ hội tại những không gian mở, hãy tìm kiếm các cây thông Noel mà Carlsberg đã đánh dấu tại các nhà hàng trong thành phố. Đắm chìm trong không gian ngập tràn không khí Giáng sinh và tận hưởng vị bia Carlsberg Premium Smooth Draught “êm mượt”, niềm vui dù nhỏ hay lớn bên bàn tiệc đều trở nên thật tuyệt vời và sẽ là lựa chọn lý tưởng để khép lại một năm dài, với nhiều cung bậc cảm xúc lắng đọng.

{keywords}
 Sự xuất hiện của cây thông Noel Carlsberg đặc biệt tại các nhà hàng trong thành phố sẽ thổi hồn cho một mùa lễ hội thêm rực rỡ

Giáng Sinh trọn vẹn với những món quà ý nghĩa

Dịp lễ Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ sự yêu thương với gia đình và bạn bè. Bên cạnh những lời chúc tốt lành, sự xuất hiện đầy bất ngờ của những món quà thú vị sẽ tạo nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người nhận.

Góp phần dâng trào cảm xúc mùa lễ hội, Carlsberg mang tới một đại tiệc quà tặng đặc biệt mùa Giáng sinh 2020, để lan tỏa những tình cảm tốt đẹp tới mọi người.

Tại các trạm gói quà mang đậm âm hưởng Giáng sinh của Carlsberg, người yêu bia sẽ không chỉ được tận hưởng vị bia “êm mượt” của Carlsberg Premium Smooth Draught, mà còn tìm được nhiều phần quà độc đáo, hay mang những món quà của mình đến để Carlsberg chăm chút cho thêm phần đẹp mắt và ý nghĩa, trước khi chúng được chuyển đến tay những người thân yêu.

{keywords}
 Những món quà ý nghĩa từ Carlsberg giúp nhân rộng niềm vui ấm áp trong mùa lễ hội năm nay

Quà tặng là cách giao tiếp tinh tế để thể hiện sự biết ơn và trân trọng với những người bạn trân quý. Dịp Giáng sinh năm 2020, thực khách có thể cùng Carlsberg sẻ chia niềm hạnh phúc hân hoan, tạo nên thật nhiều kỉ niệm đẹp với những người đã luôn ở bên mình qua những cột mốc đáng nhớ.

Trong suốt hành trình hơn 170 năm hình thành và phát triển, Carlsberg - thương hiệu bia đến từ Đan Mạch luôn nỗ lực bền bỉ để vươn tới những điều tốt đẹp hơn. Tinh thần đó không chỉ được cảm nhận rõ nét qua chất lượng hảo hạng của bia Carlsberg, mà còn hiện hữu trong sự đồng hành của thương hiệu bên người yêu bia qua từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.

Mùa lễ hội năm nay, “đại tiệc quà tặng” của Carlsberg sẽ là chất xúc tác đặc biệt, giúp thổi bùng và lan toả không khí vui tươi và ấm áp tới người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về những hoạt động mùa lễ hội năm nay của Carlsberg, truy cập: https://www.facebook.com/CarlsbergVietnam/

Tố Uyên