Người yêu mình là một cô gái ngoan hiền, sống nội tâm, từ nhỏ đến lớn chỉ lo học, ít quan tâm đến các mối quan hệ nam nữ. Về ngoại hình em không hề xấu nhé mọi người, thậm chí là xinh đẹp theo đánh giá của mình. Chỉ là bố mẹ quản em rất chặt, ngoài thời gian đến giảng đường học em đi đâu cũng cần xin phép bố mẹ, và không đi chơi buổi tối nên ít có quan hệ với bạn bè khác giới bên ngoài.

Mình biết em qua sự mai mối của chị gái em. Bố mẹ em cũng rất ưng mình nên bật đèn xanh cho hai đứa. Hoàn cảnh gia đình mình tốt, công việc của mình cũng ổn định với thu nhập không tồi.

Mình tìm hiểu rồi thấy yêu em ngay vì em ngoan hiền, trong sáng. Chuyện tình của hai đứa thì cũng như nhiều người khác, mình nhắn tin hỏi han, gọi điện trò chuyện, mua quà, mua hoa tặng em, đến nhà ngồi chơi với em.

{keywords}
 

Em cũng nhận lời yêu mình, rất quan tâm đến mình, mua quà gửi tặng cả bố mẹ mình, mỗi tội từ lúc nhận lời yêu đến giờ em chưa bao giờ cho mình hôn cả.

Hồi đầu mình có định hôn nhưng em lùi lại nói em chưa quen, em cần thời gian, rồi em chỉ nắm tay mình. Biểu hiện cao nhất ở tình yêu của em là nhào vào lòng mình ôm mình, mình cũng xốn xang như kiểu đang được che chở cho em, nhưng mãi rồi cũng chỉ có thế.

Có lần mình đã hỏi em là "mình yêu nhau chỉ thế này thôi hả?". Em ngạc nhiên nhìn mình: "Vâng, em rất yêu anh" rồi lại nắm tay mình và cười rất trong sáng.

Có hôm mình ở nhà em, bố mẹ đi vắng hết, hai đứa ngồi trên sofa ăn bỏng ngô xem phim hài, mình có chủ động nắm tay rồi vuốt ve rất "chiến thuật" từ các ngón tay lên cổ tay rồi lên cao hơn nữa nhưng khi mình sắp lên tới "đảo tiên" thì em gạt tay mình ra, bảo "anh phải tôn trọng em đi".

Rồi em đuổi khéo mình về. Mình bảo em hai đứa yêu nhau được 7 tháng rồi, em không định hôn anh hay sao. Em bảo nếu hôn nhau sẽ dễ làm sang chuyện abcxyz lắm, anh chưa hôn em tay đã táy máy rồi. Hơn nữa em thấy rất thoải mái, hài lòng với những cái ôm.

Nói thật, mình 29 tuổi rồi, đã qua 3 mối tình rồi nên gặp người yêu thế này cảm thấy khá bức bối. Nhưng em ấy trong sáng quá, mọi sự dẫn dắt yêu đương của mình với em đều khiến mình cảm thấy như đang làm bẩn tấm pha lê vậy.

Đến giờ mình vẫn đang phải cố gắng kiên nhẫn chờ em, chiều theo mong muốn khó hiểu của em, nhưng mình chẳng biết chịu được đến bao giờ, tới khi nào mới là thời điểm em cho là thích hợp để hôn.

Mình nên thế nào bây giờ? Có hai phương án, cứ đè em ra mà hôn cho hết phải gìn giữ nụ hôn đầu (sau đó có thể bị em cho ăn tát rồi từ mặt), hay lẳng lặng rút lui, đi tìm yêu người khác? Rút lui vì lý do này liệu em và gia đình em có đánh giá mình là đứa thiếu đàng hoàng hay không?

Theo Dân Trí

Nụ hôn cuồng nhiệt đêm mưa gió đã phá hủy hạnh phúc gia đình tôi

Nụ hôn cuồng nhiệt đêm mưa gió đã phá hủy hạnh phúc gia đình tôi

Tôi từng là một người đàn ông có tất cả, một công việc tốt, một gia đình hạnh phúc với đầy đủ vợ con. Vợ tôi là mẫu phụ nữ sẽ khiến bất kỳ người đàn ông nào cũng phải ước ao có được.