Yêu nhau chưa đầy một năm, tôi cầu hôn thành công. Như bao đôi uyên ương khác, chúng tôi hồ hởi bước vào cuộc sống mới trong căn nhà nhỏ hai đứa góp tiền mua.

Vợ đẹp, nhà xinh, vợ chồng đều có công việc tốt, tôi cứ ngỡ khởi đầu của mình quá thuận lợi. Nào ngờ giai đoạn trăng mật kết thúc chóng vánh.

Tôi không hiểu vì lúc yêu, lí trí tôi bị lu mờ, hay thực sự cô ấy đã quá quắt hơn kể từ khi làm vợ. Nhiều lúc tôi nghĩ vợ cũ bị hoang tưởng hay vấn đề tâm lý. Nhưng khi tôi đề xuất đưa đi gặp bác sỹ tư vấn thì cô ấy phồng mang trợn má lên từ chối.

Cô ấy ghen tuông rất vô lý dù tôi ngoại hình bình thường, và còn kém khoản ăn nói. Bất cứ ai cô ấy cũng nghi ngờ là đối tượng "tiểu tam". Tôi không bao giờ được đi họp lớp hay ăn cưới bạn đại học vì người yêu cũ của tôi là bạn đại học, có khả năng chúng tôi gặp lại khi tham gia những sự kiện này. Những bạn bè nữ hiếm hoi trên Facebook của tôi đều là người thân ruột thịt. Vợ cũ bắt tôi xóa hết mọi nick phụ nữ mà không phải là họ hàng.

Cô ta muốn kiểm soát tôi 24/7, không muốn tôi có sở thích riêng, ngoài giờ làm việc phải kè kè bên cô ấy. Nhưng tôi không chịu được cuộc sống ngột ngạt đó nên vẫn tranh thủ đi nhậu, đi đánh tennis, đá bóng với bạn bè. Những lần như vậy cô ấy nổi giận sục sôi, tôi chỉ cần ló mặt về nhà là nhận một rổ những lời xỉ vả rằng tôi ham chơi, ích kỷ, vô dụng.

Kinh khủng hơn là nhiều lần cô ta tìm đến tận nơi tôi đang nhậu hoặc thi đấu thể thao với bạn bè, đồng nghiệp để chửi bới, làm nhục tôi. Lòng tự trọng của thằng đàn ông bị chà đạp không thương tiếc.

{keywords}
 

Tình yêu tôi dành cho vợ cũ dần mất hẳn, tinh thần bị ức chế, tôi nhiều lần muốn buông tay nhưng vì chúng tôi đã có con và vì một điều tế nhị khác là tôi vẫn bị cô ấy mê hoặc trong chuyện chăn gối nên tôi không thể dứt khoát. Lúc ở trên giường vợ cũ như một con người khác, rất dịu dàng và chiều chuộng.

Mãi đến cách đây 2 năm tôi mới đủ dũng khí để nói lời chia tay, cô ấy suy sụp và ngạc nhiên nhưng cũng đồng ý vì tôi hứa nhường lại phần lớn tài sản và quyền nuôi con.

Gần đây tôi hẹn hò một cô gái rất dễ thương, hiền dịu, em nhỏ hơn tôi đến 8 tuổi, nhưng khá hiểu chuyện. Tôi thấy mình thật may mắn vì dù biết tôi đã một đời vợ, em vẫn chấp nhận làm bạn gái tôi. Đồng thời tôi cũng thấy rất có lỗi khi giấu em một bí mật, đó là tôi vẫn có quan hệ thân mật với vợ cũ. 

Tôi không thể dứt ra sự quyến luyến đó. Tôi đã đi quá giới hạn với người yêu mới, nhưng tôi vẫn chỉ thấy thỏa mãn nhất khi ở bên vợ cũ.

Tôi quyết định sẽ phải chấm dứt mối quan hệ mập mờ, đáng xấu hổ này vì tôi muốn nghiêm túc gây dựng lại gia đình. Thật kém may mắn, bạn gái tôi lại tình cờ phát hiện ra đoạn tin nhắn vợ cũ hỏi: "Tối anh ghé nhà có ngủ lại nữa không" cùng mặt cười cợt nhả, tôi nhắn: "Xin lỗi em, chúng ta đừng làm thế nữa".

Bạn gái tôi không phải ngu ngơ để không nhận ra có điều gì mờ ám trong những tin nhắn đó. Tôi cuối cùng đành phải thú nhận. Tôi có xin lỗi bao nhiêu cô ấy cũng chỉ khóc nức nở rồi bỏ đi. Tôi đã tự giết chết tình yêu đẹp, tự tước bỏ cơ hội làm lại một cuộc hôn nhân bình thường của mình!

Vợ say nắng anh hàng xóm đơn thân vì chồng lạnh nhạt tình cảm

Vợ say nắng anh hàng xóm đơn thân vì chồng lạnh nhạt tình cảm

Tôi rung động trước anh hàng xóm vì bị chồng hờ hững suốt hai năm nay. 

Theo Dân trí