Tôi phát điên mất mọi người ạ. Nếu chỉ là vợ chồng son thì tôi cũng bỏ quách cô ta cho rồi, nhưng chúng tôi đã có với nhau 2 mặt con.

Cô ấy nghĩ mình là ai, gái tân hay sao mà lại đi cặp kè với thằng oắt con vắt mũi chưa sạch ấy, lại còn về đòi ruồng rẫy, bỏ chồng. Ba mươi sáu tuổi rồi chứ có ít đâu!

{keywords}
Ảnh: B.N

Tôi 38, chỉ hơn vợ có 2 tuổi. Cô ấy lấy chồng như tôi cũng đã được coi là trẻ so với cô ấy rồi, thế mà bây giờ còn muốn cặp với người kém cô ấy đến 8 tuổi. 

Vợ tôi gọi đó là tình yêu đích thực mà bây giờ cô ấy mới tìm thấy. Hắn là đồng nghiệp, "chia ngọt sẻ bùi, hiểu cô ấy, thương cô ấy, luôn mang lại cảm giác vui và hạnh phúc cho cô ấy mỗi khi ở bên", không giống như tôi, "ngót 10 năm chung sống chỉ mang lại cho cô ấy toàn mệt mỏi".

Thật tình mà nói vợ chồng tôi ở bên nhau cũng có một số vấn đề lớn, như tôi từng làm ăn thất bát để vợ chồng phải cùng gánh nợ, chi tiêu dè xẻn thắt lưng buộc bụng.

Cô ấy nhiều khi thiệt thòi hơn bạn bè vì không dám vung tay mua sắm, đi nhà hàng hay du lịch. Lại cũng có lúc vì vất vả bươn chải mà vợ chồng tôi hục hặc với nhau.

Vợ tôi cũng không khéo sống nên không hòa hợp với nhà chồng, hay bị mẹ tôi và mọi người trong nhà chê trách. Nhưng tôi có chê trách gì cô ấy đâu. Tôi hiểu nỗi thiệt thòi của cô ấy, mà tất cả đã qua rồi, tôi đã trả hết nợ và đang trên đà khôi phục lại kinh tế.

Tôi có đi sớm về khuya đôi chút, cũng là vì công việc cả thôi. Cô ấy lại vin vào đó nói tôi bỏ bê gia đình, không quan tâm yêu thương vợ. So sánh về độ tinh tế, lãng mạn, biết làm mấy trò thả thính thì tôi thua đứt cái thằng trẻ ranh kia.

Tôi là đàn ông, bị vợ cắm sừng là nhục lắm. Nhưng tôi vẫn chấp nhận tha thứ chỉ cần cô ấy quay về, cho tôi còn yên tâm làm ăn.

Tôi vì con đấy, nhưng cô ấy lại không muốn vì con. Tôi mắng cho cô ấy một trận, bảo cô ấy đừng trông mong gì cái thứ tình yêu ảo tưởng dựng xây từ dục vọng, người tình của cô ấy mới 30 tuổi liệu có chấp nhận cưới cô ấy 1 đời chồng 2 đứa con không? Rồi gia đình cậu ta nữa, ai người ta chấp nhận. Cô ấy quạu lại tôi là đừng sỉ nhục tình yêu của cô ấy, họ sẽ cùng nhau vượt qua tất cả, kể cả rào cản của gia đình. Còn bảo tôi nên buông tay, để lại cho cô ấy chút tôn trọng cuối cùng nữa!

Giờ tôi không biết phải làm sao để xử lý chuyện gia đình. Nhục thì nhục rồi, mà chấp nhận mất mặt giữ lại mẹ cho các con cũng không được, tôi mà buông tay, các con tôi sau này sẽ khổ lắm…

Lời cầu hôn vui đùa và nỗi đau mối tình từ thế giới ảo

Lời cầu hôn vui đùa và nỗi đau mối tình từ thế giới ảo

Anh tán đổ tôi qua những dòng tin nhắn trên mạng xã hội. Tôi đã đồng ý gặp anh và yêu anh từ đó...

Theo Dân trí