Tôi năm nay 40 tuổi, cưới vợ được hơn 7 năm. Con trai tôi năm nay 7 tuổi, đang học lớp 2. Cháu giống mẹ, từ khuôn mặt đến tính cách. Tôi thương, cưng chiều con. Gia đình tôi hạnh phúc, kinh tế khá tốt.

Tôi có một cậu bạn thân. Chúng tôi học chung đại học và làm cùng công việc. Ngày tôi cưới vợ, cậu ấy không đến dự, dù chúng tôi mua nhà ở gần nhau. Tôi nghe nhiều người nói, hôm đó, cậu ấy nhậu say và tông xe vào cô gái, hiện là vợ cậu ấy.

Ngày con trai tôi chào đời, cậu ấy túc trực ngày đêm. Vợ tôi khó sinh, phải cấp cứu sau mổ. Cậu ấy bảo, chúng tôi là bạn thân nên vào thức cùng tôi. Khi tôi bận chăm vợ con, cậu ấy lo cơm nước mang đến bệnh viện cho vợ chồng tôi. Tôi thật vui khi mình có cậu bạn tốt.

Vừa rồi, vì gia đình tôi có việc nên phải đi xét nghiệm ADN tất cả mọi người trong gia đình. Kết quả, tôi và con trai không cùng huyết thống. Vợ đã quỳ dưới chân tôi xin tha thứ và thú nhận, con trai là kết quả của cuộc tình vụng trộm giữa cô ấy và cậu bạn thân của tôi. Họ có tình cảm trước khi cô ấy quen tôi.

Vì hai gia đình không đồng ý, cậu ấy theo đạo Phật, vợ tôi theo đạo Thiên Chúa nên họ phải chia tay. Rồi vợ quen tôi.

Trước khi tôi và vợ làm đám cưới một tháng, họ đã ăn nằm với nhau. Kết quả, cô ấy mang thai giọt máu của cậu ấy. Trước đó, cứ tháng một lần, họ lại lén tôi đưa nhau vào khách sạn. 

Cậu bạn cũng xin tôi tha thứ và khẳng định, hơn 7 năm qua không có chuyện mờ ám với vợ tôi. Cậu ấy đến nhà tôi chỉ vì muốn được gặp con trai. Cậu ấy ngỡ rằng, chuyện này chỉ có cậu ấy và vợ tôi biết, sống để bụng, chết mang theo. Tôi nên tha thứ hay nói mọi chuyện cho gia đình và kết thúc bằng lá đơn ly hôn?

Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Thu nhập trăm triệu, chủ quán cà phê cay đắng vì vợ ngoại tình với tài xế

Thu nhập trăm triệu, chủ quán cà phê cay đắng vì vợ ngoại tình với tài xế

 Thu nhập cao, quan tâm vợ con nhưng tôi không ngờ người phụ nữ mình yêu thương nhẫn tâm lừa dối, ngoại tình ngay sau khi cưới. 

TL