Cô gái viết:

Chuyện ngắn gọn như thế này, nhân dịp 1/6 bạn trai mình qua nhà mình ăn một bữa. Lúc đón mình thì nói thật do trời nóng nên mình mặc quần đùi bò, áo phông cộc tay, chỉ mỗi thế thôi, mặc xong đi ra chợ một tí rồi đi về. Vậy mà vừa ra tới cửa, người yêu nhìn mình từ đầu đến chân xong bảo:

- Em xem em có giống ca-ve không?

- Ơ?

- Ơ cái gì, móng tay móng chân thì sơn, đi dép tông, mặc quần bò đùi… không ca-ve thì là gì?

{keywords}
 

Cô gái hỏi "500 anh em" cộng đồng mạng là nghe bạn trai mình nói như vậy, có ai không cảm thấy khó chịu không. Cô đã đuổi bạn trai về, bỏ vào nhà, đóng cửa, kệ bạn trai ở ngoài.

Anh chàng này sau đó nói vọng vào: "Nói cho mấy câu tự ái, không đi thay đồ rồi đi được à mà tự ái".

Cô gái vẫn không trả lời. Người yêu nhắn tin, gọi điện cũng không ra. Cuối cùng anh bạn bỏ về, không quên nói lại là mặc kệ cô gái, "được cái ngày đi chơi thì giận với chả dỗi, bực cả mình".

Cô gái ấm ức trần tình: Người ta bảo học ăn, học nói, học gói học mở, trong khi anh ấy lại nói bạn gái như vậy, tại sao không dùng từ ngữ nhẹ hơn, đơn giản hơn như "em thay đồ khác được không?"… Con gái không lẽ không có quyền giận trong chuyện này hay sao? Chuyện này ai sai, ai đúng?

Trước câu chuyện của cô gái, các thành viên diễn đàn cho rằng nguyên nhân bắt nguồn từ bất đồng quan điểm giữa hai người trong cách nhìn nhận về chuyện ăn mặc. Cô gái cho rằng trời nắng nóng, mặc quần đùi, áo cộc tay ra đường đi chợ một lát rồi về chẳng sao, trong khi bạn trai cô lại là người cổ hủ, tin rằng con gái ra đường phải ăn mặc kín cổng cao tường, hở da thịt ra là không chấp nhận được.

Song dù có khác biệt thế nào về quan điểm, thì tất cả đều đồng ý rằng chàng trai không nên dùng từ ngữ như vậy để nói về bạn gái của mình, đó là sự thiếu tôn trọng đối với cô ấy và phụ nữ nói chung.

"Thay người yêu chứ đừng thay đồ, nói chuyện vô học thế này chia tay là xứng đáng", "Vote chia tay, mới yêu mà đã ăn nói vậy, lấy nhau nó còn xúc phạm hơn", "Nóng thế này ở nhà thì chả mặc quần đùi. Tôi còn ba lỗ áo hai dây kìa, ra ngoài thì mặc quần áo dài vào cho đỡ nắng. Ông này dở, cho cút là phải đấy"… là những lời khuyên và bênh vực cư dân mạng dành cho cô gái.

Cũng có người hài hước ví von rằng, nếu nói như anh chàng này, con gái mặc quần ngắn, áo phông cộc tay đã như "như ca-ve" thì chắc mấy anh con trai trời nóng chảy mỡ mặc quần đùi, áo ba lỗ chắc thành "trai bao" hết, chưa kể đến mấy ông, mấy anh còn hay có thói quen cởi trần. 

Đa phần những người lắng nghe câu chuyện không có cảm tình với kiểu đàn ông như nam chính. Họ cho rằng đàn ông kiểu này thường nghĩ mình thông minh, thượng đẳng, coi thường phụ nữ, mang đủ đặc trưng của đàn ông thời phong kiến trong khi đây đã là thế kỷ 21 rồi.

Theo Dân Trí

Lộ clip nóng với bạn trai, cô gái kể về chuỗi ngày hoang mang cực độ

Lộ clip nóng với bạn trai, cô gái kể về chuỗi ngày hoang mang cực độ

Em không hiểu sao có người tàn ác thế, lấy clip giường chiếu của em ra đưa lên mạng. Em không có thù oán gì với họ, họ làm vậy chỉ vì em là đứa được nhiều bạn biết, nổi tiếng trong trường vì xinh.