Chuyện là vợ chồng tôi lấy nhau cũng đã được mười mấy năm, các con đều lớn, đủ để tự chăm sóc cho chúng được rồi. Cho nên vợ chồng tôi cũng không còn quá vất vả nữa.

Lẽ ra thì tuổi này đã có thể dành nhiều thời gian cho nhau hơn, nhưng vợ tôi thì dường như lại không mấy hứng thú với chuyện trên giường. Cô ấy cứ như người mãn kinh sớm vậy.

Tôi thì một phần vì tuổi tác (tôi hơn vợ 8 tuổi nên cô ấy dù mới 40 tôi đã xấp xỉ 50 rồi), một phần vì vợ không "nhiệt tình" nên những hôm nào mà vợ chồng gần nhau thì nhiều khi là tôi thể hiện không được tốt.

{keywords}
 

Không phải tất cả nhưng chuyện èo uột cũng hơi hơi thường xuyên, những lúc như thế vợ tôi không nói gì, không tức giận, có vẻ thông cảm với chồng và bảo tôi "thôi mình đi ngủ đi". Cô ấy còn ôm tôi rất ấm áp nữa.

Nhưng mới đây tôi muốn tìm một món đồ trong phòng ngủ mà nhớ mãi không ra đã để đâu. Món đồ khá quan trọng nên tôi kiểm tra lại camera xem đã vứt nó ở đâu, chẳng ngờ tôi lại tình cờ xem được chuyện động trời của vợ.

Cô ấy đã làm cái chuyện đó, tôi không thể hình dung được sao vợ mình lại làm vậy, tôi tưởng mấy trò hư hỏng này chỉ có trên phim mà thôi, phụ nữ đứng đắn ai làm thế. Cô ấy tự thỏa mãn, và có vẻ đang thỏa mãn rất cao.

Bảo sao cô ấy thờ ơ lạnh nhạt với tôi, cũng không bao giờ ý kiến bất kể tôi có trình diễn trong phòng ngủ thế nào. Cô ấy thật sự đã tạt vào tôi một gáo nước lạnh.

Thà rằng cô ấy chê tôi yếu, thà là cô ấy nói không được "no đủ" trong chuyện đó để tôi tìm cách, thà là cô ấy thuyết phục tôi đi khám hay tẩm bổ cho tôi tăng bản lĩnh đàn ông, nhưng không, cô ấy không làm tất cả những gì một người vợ đoan chính nên làm, cô ấy lại đi lén lút trong lúc tôi ngủ để mà tự mình thỏa mãn.

Tôi thực sự rất tức giận. Cô ấy có phải là người ham hố tới mức không bình thường hay không? Cô ấy làm thế là xúc phạm tôi. Tôi phải mở lời nói chuyện này với cô ấy thế nào, cho ra ngô ra khoai? Xin bạn đọc chỉ giáo.

Theo Dân Trí

Chồng muốn chúng tôi cùng xem phim "nóng", tôi chưa đủ với anh ấy sao...

Chồng muốn chúng tôi cùng xem phim "nóng", tôi chưa đủ với anh ấy sao...

Bao nhiêu năm lấy nhau chồng tôi chưa bao giờ đề cập đến chuyện đó. Nhưng tự nhiên gần đây anh ấy rủ tôi xem phim "nóng" để tăng nhiệt cho đời sống vợ chồng.