Tôi quen cô ấy trong bữa tiệc sinh nhật của một người bạn chung của hai người. Cô ấy thật nổi bật trong buổi tối hôm đó, vẻ đẹp châu Á hiện đại với mái tóc dài đen tuyền óng ả, chiếc váy ôm vừa vặn thân hình để lộ đôi vai gầy và cánh tay nuột nà nữ tính. Khuôn mặt cô ấy cũng thật xinh và khi cô ấy trò chuyện thì đến cả đôi mắt cũng biết nói.

Cả tối ấy tôi như bị cuốn vào cô ấy, chỉ tập trung nói chuyện với mỗi cô ấy mà quên hết cả mọi thứ xung quanh. Đến mức mọi người phải trêu chúng tôi hình như đúng là hai nửa của nhau, rồi mọi người liên tục "đẩy thuyền" cho hai đứa. Tối ấy, tôi đưa em về.

{keywords}
 

Những ngày sau đó chúng tôi càng thân thiết. Vì tôi không thể ngừng nghĩ về em khi sáng vừa mở mắt, khi ăn trưa với đồng nghiệp, khi tôi làm việc hình ảnh em cũng lướt qua tâm trí tôi, còn đến tối thì tâm trí tôi rộn ràng muốn được gặp em, nghe giọng em ngay lập tức.

Tôi ngắm ảnh facebook của em suốt, càng ngắm càng nhớ, cho nên tôi không cần quá 2 ngày để liên lạc lại với em. Chúng tôi hò hẹn đến buổi thứ hai thì "chuyện ấy" xảy ra trong căn hộ của tôi. Tôi không nghĩ như vậy có gì vội vàng cả, tôi đã yêu em từ cả kiếp trước.

Lần đầu rất êm ái, tuyệt vời, nhưng đến vài lần sau tôi thì em bắt đầu làm tôi toát mồ hôi hột. Bạn gái tôi có kiểu bạo liệt quá mức trên giường. Em còn hỏi tôi có muốn thử cảm giác mới lạ không, em bày đủ thế kỳ quái dụ tôi làm, có khi em dùng đến đá trong tủ lạnh, có lúc em dùng khăn để bịt mắt tôi, hoặc bắt tôi trói em lại, có lúc em lại cắn tôi đau điếng.

Thú thật là tôi không thích, tôi cứ cảm giác kiểu quan hệ đó có gì thật… lạm dụng, tôi muốn sự trao và nhận dịu dàng, sâu sắc như hai người yêu thương và hết lòng trân trọng cơ thể nhau. Cho đến hôm em hỏi tôi có bao giờ thử "sex toy" chưa và muốn đưa đồ chơi tình dục cùng lên giường với hai đứa thì chẳng hiểu sao tôi nhìn em trân trối rồi… từ chối.

Tôi biết tôi phản ứng như vậy là không tế nhị, nhưng em cũng nên biết về cảm nhận của tôi, mong muốn của tôi về tình dục. Vậy nhưng em vì chuyện đó trở nên lạnh nhạt, không muốn hai đứa "yêu" nhau nữa.

Hai ngày trước em nói chia tay tôi vì "hai đứa mình không hợp". Em bảo em là người cởi mở trong chuyện tình dục, em muốn làm mọi cách để hai người thỏa mãn nhau và thăng hoa, nhưng tôi không giống em, hoặc có thể cách đẩy mình đến "thăng hoa" của tôi khác em, chúng tôi không hòa hợp trong chuyện đó.

Tôi thất vọng và buồn khổ vô cùng. Cô gái tôi yêu, cô gái rất xinh và dịu dàng của tôi, vì chuyện trên giường mà nói chia tay tôi đầy lạnh lùng, xa cách. Cô ấy yêu tôi vì cái gì? Chỉ vì chuyện ấy thôi sao?

Tôi có cổ hủ quá không khi từ chối mang "đồ hàng" vào cuộc vui riêng tư giữa hai người? Trên đời này có bao nhiêu cô gái giống bạn gái tôi? Hay họ đều như vậy rồi mà tôi thì "chậm tiến" quá?

Theo Dân Trí

Bí mật đáng sợ của chồng tôi trong điện thoại

Bí mật đáng sợ của chồng tôi trong điện thoại

Từ khi phát hiện bí mật ấy, tôi không thể nào gần gũi chồng được nữa, mỗi lần ở trên giường với tôi đều như cực hình, tôi chỉ biết cắn răng chờ những giây phút ấy trôi qua.