Tôi năm nay 70 tuổi, là giáo viên nghỉ hưu. Từ khi nghỉ hưu, tôi cùng vợ mở một tiệm bánh xèo cạnh nhà bán kiếm thêm thu nhập, một phần cũng muốn làm việc cho thoải mái.

Vợ chồng tôi có hai con, một trai một gái. Các cháu đã có gia đình riêng. Hiện tôi đang buồn vì chuyện của cậu con rể.

Trước đây, chuyện tình yêu của con gái và chồng, vợ chồng tôi không đồng ý. Nhưng chúng tôi không thể làm khác khi con gái tôi đã mang thai. 

Sau đám cưới, con rể ở cùng nhà với vợ chồng tôi. Cháu làm nghề lái xe, hiền, lễ phép nhưng mê cá độ, bài bạc. Rất nhiều lần cháu thua, con gái tôi phải đứng ra trả. Vợ chồng tôi cũng đứng ra gồng gánh giúp con. Đến giờ, nghĩ lại, sao vợ chồng tôi dại quá dại.

Lần cuối, được chúng tôi trả nợ xong, cháu về hứa sẽ tu chí làm ăn, không tái phạm nữa. Vợ chồng tôi tin, hi vọng, tới đây con gái sẽ đỡ khổ.

Khi cháu nói muốn mua chiếc xe khách để chạy đường dài, vợ chồng tôi vui lắm. Chúng tôi đã cắm căn nhà đang ở vay cho cháu hơn 1 tỷ đồng mua xe.

Chạy xe được mấy tháng, cháu gây tai nạn, sợ bị bắt nên để xe lại và bỏ trốn. 

Về nhà, tranh thủ lúc vợ chồng tôi đi bán hàng, cậu ta lấy hết vòng vàng, tiền tiết kiệm của vợ tôi, tổng cộng hơn 100 triệu đồng bỏ trốn. Đến nay, cậu ta bỏ trốn đã hơn 6 năm. Chúng tôi liên hệ với nhà thông gia, nhờ họ tìm con trai để chúng tôi có thể đòi món nợ gần 5 tỷ đồng đã đứng ra trả nợ giúp, cho vay mua xe nhưng họ không cũng không biết địa chỉ của con.

Tôi thật buồn và thất vọng. Chúng tôi đã báo với công an nhưng vẫn chưa có manh mối gì về cậu ta. Tôi nên làm gì bây giờ? Liệu chúng tôi có đòi được tiền khi đưa đơn kiện ra tòa?

Gặp cô dâu tung tăng bên sếp già, chú rể vội hủy hôn trước ngày cưới

Gặp cô dâu tung tăng bên sếp già, chú rể vội hủy hôn trước ngày cưới

Trước lễ cưới 3 ngày, tôi đau đớn hủy hôn khi phát hiện vợ mình tình tứ bên vị sếp già ở khu nghỉ dưỡng cao cấp. Những cái hôn ngọt ngào đó y hệt những cái hôn cô ấy dành cho tôi. 

T.T (TP.HCM)