"Chỉ trong có vài tháng vừa rồi cô ấy mua laptop mới, đổi điện thoại và máy tính bảng, mua hai chiếc túi đắt tiền và đi du lịch 5 sao với bạn bè mà không hề hỏi ý kiến tôi về việc chi tiêu".

Tôi 40 tuổi, đã kết hôn 10 năm nhưng vợ gần như không còn là người đồng hành với tôi nữa đã từ khá lâu rồi.

Khi mới kết hôn, chúng tôi thảo luận với nhau mọi chuyện. Còn bây giờ, cô ấy chẳng bao giờ nói với tôi chuyện gì, tự mình làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của chồng ra sao, đặc biệt là trong chi tiêu.

Có thể với cô ấy, tôi không phải một ông chồng hoàn hảo, nhưng tôi là người tốt và là người bố tốt của 2 đứa con.

Chỉ trong có vài tháng vừa rồi cô ấy mua laptop mới, đổi điện thoại và máy tính bảng, hai chiếc túi đắt tiền và đi du lịch 5 sao với bạn bè mà không hề hỏi ý kiến tôi về việc chi tiêu.

Sự việc cuối cùng khiến tôi hết chịu nổi là cô ấy đặt bộ bàn ghế mới về nhà, tất nhiên là cũng không hề nói với tôi!

{keywords}

Ảnh: Brainwave

Bạn có thể nghĩ tôi là thằng ăn bám vợ nhưng thực tế ngược lại, tôi mới là chủ lực kinh tế trong gia đình. Vợ làm công việc bán thời gian và tôi để cô ấy tiêu tiền trong tài khoản chung của hai người. Nếu tôi mua đồ mới, cô ấy căn vặn ngay "mua bao nhiêu tiền, có thực sự cần thiết không?"... trong khi, cô ấy thì...

Tôi đã thử thảo luận lại với vợ về việc tiêu tiền của cô ấy nhưng cô ấy lại cảm thấy bị xúc phạm. Cô ấy bảo đàn ông không lo được cho vợ thì "vứt đi", cô ấy nói tôi ti tiện và đòi li dị vì hai người không cùng cách sống.

Tôi biết cô ấy chỉ dọa chứ không làm thật. Nhưng tôi chưa có cách để giải quyết việc này.

Tôi muốn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng cho tương lai tài chính của gia đình chứ không phải mỗi ngày đều tiêu tiền như thể hôm này là ngày cuối cùng được sống theo cách vợ đang làm. Ai có cao kiến giúp tôi không?

Tâm sự của cô gái 'đẹp xuất sắc' bỗng xấu tột cùng khi mang thai

Tâm sự của cô gái 'đẹp xuất sắc' bỗng xấu tột cùng khi mang thai

Kể từ khi mang thai, không ai còn nhận ra Cẩm Nhung – cô gái được mệnh danh là hot girl ngày nào bởi thân hình mập mạp và gương mặt xấu xí chi chít mụn, mũi to, mắt híp...

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Tâm sự nhói lòng của người đàn bà vừa ngoại tình

Mười năm trước, chắc hẳn cả tôi và chồng tôi đều nghĩ, được cùng nhau sống dưới một mái nhà là niềm hạnh phúc nhất thế gian...

Tâm sự nhói lòng của bố Đạt Cỏ sau cái chết của con trai

Tâm sự nhói lòng của bố Đạt Cỏ sau cái chết của con trai

Trước sự ra đi đột ngột của Đạt Cỏ - "bản sao Tuấn Hưng", bố ruột anh đã không thể cầm được nước mắt trong ngày tiễn con trai về với đất mẹ.

Tâm sự nhói lòng của vợ bị chồng chê 'đã xấu còn lắm điều'

Tâm sự nhói lòng của vợ bị chồng chê 'đã xấu còn lắm điều'

Mỗi khi ra đường, nhìn những cô gái chân dài da trắng, anh lại chép miệng “đúng là vợ người ta”. Rồi lại ỏng eo chê vợ mình mông to, ngực xệ. Ngày xưa, em cũng thon gọn dáng xinh, da dẻ hồng hào láng mịn. 

(Theo Dân trí)