Tôi năm nay 34 tuổi, lập gia đình đã hơn 7 năm. Hiện vợ chồng tôi có hai con, 6 tuổi và 4 tuổi, trai gái đủ cả. 

Chồng tôi là kỹ sư xây dựng, thu nhập tốt. Lương anh đưa tôi giữ, chỉ giữ một ít chi tiêu cá nhân. Hơn 7 năm qua, anh lo cho tôi và các con không thiếu gì cả. Anh còn biết phụ tôi việc nhà, chăm sóc con, đưa đón con đi học. 

Vợ chồng tôi từng có một tình yêu đẹp thời sinh viên. Hai chúng tôi học chung trường. Anh học trên tôi 4 khóa. Hai đứa quen nhau khi đi nhà sách.

{keywords}
Ảnh: N.H.

Cả anh và tôi cùng thích đọc truyện trinh thám. Hai đứa cứ đi loanh quanh tìm sách đọc, chẳng biết thế nào lại cụng trán nhau. Sau đó, hai đứa có sách lại chia nhau đọc. Rồi tình yêu đến mà chẳng đứa nào nói một lời yêu thương.

Làm vợ anh suốt 7 năm, tôi luôn thấy may mắn, yêu thương, tin anh tuyệt đối. Vậy mà, anh lại phản bội vợ. Anh ăn ngủ với một người phụ nữ ly hôn chồng hơn 5 năm qua. 

Suốt thời gian đó, ngày nào anh cũng đi làm đúng giờ, luôn ở nhà với vợ con. Việc rửa bát, lau nhà, giặt, ủi quần áo anh tranh làm hết. Anh làm rất sạch, gọn và tỉ mỉ.

Anh cũng chưa bao giờ to tiếng, đôi co hay tính toán với vợ. Lần nào vợ chồng bàn bạc để làm chuyện gì hay tranh luận điều gì đó, anh đều nhường tôi, nhận phần thiệt về mình. 

Tôi hỏi, mấy năm qua, anh làm người chồng hoàn hảo phải chăng là để che giấu chuyện ngoại tình. Anh lạnh lùng gật đầu rồi nói, tôi không đáp ứng đủ nhu cầu cho anh.

Thời gian qua, anh chăm chỉ rửa chén, lau nhà cho tôi cũng chỉ mong tôi cho phép được lập phòng nhì. Anh không thể bỏ người phụ nữ kia, vì tình yêu đã rất sâu đậm, dù cả hai chưa có con chung. Anh cũng không muốn bỏ vợ, vì còn rất yêu tôi.

Hiện chồng tôi vẫn ngày ngày làm việc nhà cho tôi, lương đưa đủ, đi làm về đúng giờ. Tôi rất buồn nhưng đang im lặng, vì chưa biết nên làm gì cả. Tôi vẫn còn yêu chồng và không muốn các con sống trong cảnh ba một nơi mẹ một nơi. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

3 tháng xa cách, chồng nổi máu ghen vì vết bầm trên cổ vợ

3 tháng xa cách, chồng nổi máu ghen vì vết bầm trên cổ vợ

 Đi công tác 3 tháng, ngày trở về tôi mong ngóng gặp vợ con. Tuy nhiên, giây phút mặn nồng bên vợ, thấy vết bầm trên cổ cô ấy, tôi vô cùng sốc. 

H.A