Các chị ạ! Em không hối hận vì mất trinh trắng nhưng em hối hận vì trao nó cho anh.

Đêm đầu tiên với anh là sau 4 năm chúng em yêu nhau, em nghĩ thời gian đó đủ dài để thử thách anh rồi. Vậy mà đời không biết trước điều gì, lúc anh có được em là lúc anh biến thành người khác.

{keywords}
Ảnh: ilov.gr.

Anh không quan tâm em như trước, ốm đau cũng mặc kệ, chỉ nhắn vài ba tin hỏi thăm. Trong khi ngày trước, nửa đêm nửa hôm chỉ cần em kêu đói anh vẫn đưa đồ ăn đến tận nhà.

Anh cũng không dịu dàng nữa. Ngày xưa, mỗi lần em giận dỗi anh ta cuống cuồng chạy đến xin lỗi, nhưng giờ thì để em giận thỏa thích, vài ba ngày sau mới nhắn tin.

Trong chuyện “gối chăn” cũng thế, anh chẳng còn sự nhẹ nhàng, âu yếm ban đầu. Có những ngày chán nản quá, em cự tuyệt bằng được, anh lại bắt đầu thủ thỉ, vuốt ve, nịnh nọt.

Nhưng vừa mặc quần áo bước xuống giường anh liền trở về con người thật, hỏi đáp đều thờ ơ. Em tủi thân lắm. Không phải em chưa từng nhắc nhở về thái độ này nhưng lần nào anh ta cũng bảo: “Em đòi hỏi ở anh nhiều quá!”.

Em thật sự mệt mỏi và mất niềm tin. Có điều, cái bóng của anh ngày xưa quá lớn khiến em không dứt khoát chia tay được.

Em nên làm thế nào để cứu vãn tình yêu này và liệu có nên cứu vãn không? Xin các chị cho em lời khuyên!

Tâm sự của bạn nữ giấu tên!

Tư vấn:

Mến chào bạn!

Trong tình yêu thì với người đàn ông, tình dục là yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định khá nhiều đến cảm xúc của họ. Nếu bạn thực sự thấy không hài lòng, rơi vào cảm giác bị bỏ rơi sau mỗi lần ân ái thì nên chăng hãy chia sẻ cùng anh ấy.

Bản tính đàn ông đôi khi vô tâm để rồi làm người mình yêu tổn thương mà không hề hay biết. Trong khi đó, chị em phụ nữ lại luôn mong muốn người đàn ông của mình quan tâm, nhẹ nhàng và hiểu tâm ý của họ. Thế nên bạn ạ! Nếu bạn không nói ra thì anh ấy sẽ mãi không hiểu cảm xúc của bạn.

Trong tình yêu, cảm xúc vô cùng quan trọng, nó là sợi dây giúp cả hai tìm được sự đồng cảm, sẻ chia và thấu hiểu. Bạn cứ rơi vào mệt mỏi, còn anh ấy cứ mãi vô tâm thì tình yêu 4 năm liệu có còn được vuông tròn nữa không?

Đàn ông nhiều lúc không đủ tinh tế để nhận ra mình cần phải nhẹ nhàng với người mình yêu. Nếu đã vậy, mình là phụ nữ phải lựa thời điểm thích hợp chia sẻ cùng anh những mong muốn của bản thân. Cả hai sẽ cảm thấy thoải mái hơn, vui vẻ hơn khi ở bên nhau.

Tuy nhiên, nếu anh cứ mãi để mặc cảm xúc của bạn hết lần này đến lần khác thì nên chăng, bạn phải suy nghĩ lại về cuộc tình này bạn nhé. Đừng để bất cứ ai, bất cứ điều gì khiến cảm xúc của bạn triền miên tiêu cực.

Chúc bạn luôn vui và an yên!

Thân mến!

Thạc sĩ - Chuyên gia tâm lý Lê Thị Thảo (Công ty tư vấn tâm lý NNT)

 

Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của vợ khiến chồng ngã ngửa

Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của vợ khiến chồng ngã ngửa

Dù có bao nhiêu lời ong tiếng ve Thanh vẫn tin tưởng vợ. Cho đến khi tận mắt chứng kiến anh mới ngã ngửa với thủ đoạn ngoại tình tinh vi của người đầu gối tay ấp bấy lây nay.

Vợ ơi, hãy dựa vào vai anh

Vợ ơi, hãy dựa vào vai anh

Có thể ối người bĩu môi chê tôi là gã đàn ông sến súa, ngôn tình. Nhưng với tôi, đàn ông không phải chỉ dọc ngang hoành tráng sự nghiệp, đàn ông cần trân trọng tổ ấm, cần biết yêu thương vợ con…

(Theo Dân Việt)