Trước đây tôi có yêu một người, sau thời gian đầu nồng nhiệt, anh ta bắt đầu hay tìm cớ gây sự ghen tuông. Vì cảm thấy không yên tâm về cuộc tình này nên tôi đã chủ động chia tay.

Rồi tôi gặp chồng tôi bây giờ, chết mê chết mệt vì vẻ lạnh lùng nghiêm khắc của anh ấy. Tìm hiểu một thời gian ngắn thì chúng tôi cưới nhau, cuộc sống vợ chồng nói chung không có gì phải than phiền.

Tôi đến với chồng không còn trong trắng. Vì khi yêu chồng không hỏi nên tôi cũng không nói. Sau đêm tân hôn, anh ấy cũng không có bất cứ thái độ gì, kiểu như đó chẳng phải là vấn đề gì cả.

Anh ấy làm kinh doanh nên tư duy có vẻ rõ ràng. Anh ấy nói, anh ấy chẳng quan tâm cái thời tôi chưa thuộc về anh ấy, quan trọng là sau khi làm vợ sống thế nào. Chúng tôi đã có một cô con gái nhỏ, đang dự tính sinh thêm bé thứ hai cho vui cửa vui nhà.

Rồi tuần trước, tôi bất ngờ nhận được tin nhắn của người yêu cũ. Anh ta nói, khi còn yêu nhau, anh ấy đã quay cảnh giường chiếu của chúng tôi và vẫn còn lưu giữ. Tuy nhiên anh ấy chưa nói sẽ làm gì, chỉ úp mở thế thôi.

Tất nhiên là tôi rất hốt hoảng. Tôi gọi điện cho anh ta, muốn hỏi xem anh ta nhắn như vậy là có ý gì. Nhưng gọi bao nhiều lần anh ta đều không bắt máy. Tôi nhắn tin hỏi: “Anh muốn gì?”. Anh ta nhắn lại “Anh cũng chưa biết anh muốn gì, chỉ thông báo với em thế thôi”.

Mấy hôm nay tôi như ngồi trên đống lửa, lòng lo lắng không yên. Tôi đang có một gia đình hạnh phúc, có chồng giỏi, con ngoan. Lỡ hắn điên rồ tung clip đó lên mạng hay gửi nó cho chồng tôi thì đời tôi u tối đến mức nào khó mà nói trước. Tôi không biết hắn muốn vòi tiền tôi hay là muốn phá hoại cuộc sống của tôi vì tôi đã bỏ hắn.

Tôi có nên nói với chồng chuyện này trước khi hắn hành động hay không? Dù gì thì do tôi nói ra sẽ dễ chấp nhận hơn là để anh ấy coi được cái clip đó. Điều tôi đang phân vân là, không biết có thật là hắn có quay clip hay không? Tôi có nên tìm gặp hắn để xác minh và thương lượng?

Người đàn bà trong căn nhà giấu kín của giám đốc công ty dược

Người đàn bà trong căn nhà giấu kín của giám đốc công ty dược

Tôi và chồng đã cãi nhau một trận kịch liệt. Anh nói tôi nhỏ nhen, ích kỷ còn tôi thấy rất thất vọng về chồng. 

Theo Dân trí