Tôi lập gia đình năm 29 tuổi. Tôi giờ đã là trưởng phòng của một công ty xuất nhập khẩu. Nhờ sự hỗ trợ của gia đình, tôi đã mua một căn hộ chung cư, mua xe trước khi cưới vợ.

Trước khi kết hôn, tôi là người rất cầu toàn và khá kén chọn, khắt khe trong các mối quan hệ. Khi tìm bạn gái, tôi luôn đặt ra những tiêu chuẩn nhất định và không gặp lại cô gái mà tôi cảm thấy không đạt tiêu chuẩn. Vợ tôi bây giờ rất xinh đẹp, hoàn hảo và là ước mơ của nhiều gã trai trẻ. Lần đầu gặp cô ấy ở công ty, tôi đã ngả nghiêng vì nụ cười tươi sáng, đôi mắt long lanh và làn da trắng ngần của cô ấy.

{keywords}
Ảnh: Shutterstock

Vượt qua đám trai trẻ ở công ty, tôi cười hãnh diện khi nhận được cái gật đầu hẹn hò của nàng. Sau một quá trình tìm hiểu, tôi cảm nhận được vợ tôi là một cô gái ngoan, dịu dàng và tinh tế. Tôi không tiếc bất cứ thứ gì với nàng.

Ngày chúng tôi làm lễ thành hôn, tôi và vợ được coi là cặp trai tài gái sắc trong mắt mọi người. Sau khi cưới 2 tháng, vợ tôi mang thai và chẳng mấy chốc, em hạ sinh một cu cậu trắng trẻo, kháu khỉnh, giống tôi y đúc. Sau khi vợ sinh con, tôi bảo vợ ở nhà chăm con cho đến lúc con được cứng cáp rồi mới đi làm.

Công việc của tôi ngày càng nhiều, sáng sớm tôi ra khỏi nhà từ 7 giờ và 8 giờ tối mới về đến nhà, vừa kịp hôn con trước khi đi ngủ. Vợ tôi ở nhà nhiều chắc sinh buồn chán nên tôi thấy nhiều đêm em khóc, đòi tôi cho đi làm.

Bẵng đi một thời gian, dạo này, vợ tôi tự nhiên rất vui vẻ, nói cười và “chơi rất thân” với gã Quang hàng xóm. Vợ Quang mới mất được gần 2 năm do mắc bệnh hiểm nghèo. Một mình hắn gà trống nuôi đứa con cũng trạc tuổi con tôi, nghĩ cũng tội.

Có hôm tôi đi làm về thấy vợ tôi hay trông hộ thằng cu hàng xóm để gã Quang nấu cơm, rửa bát. Thỉnh thoảng tôi cũng thấy hắn nhắn tin Zalo cho vợ tôi hỏi mấy thứ về chăm con như chỗ mua bỉm, đồ ăn, sữa, quần áo. Tuy cuộc nói chuyện cũng không có gì nhưng tôi vẫn cảm thấy hơi khó chịu, tôi cũng có vài lần nhắc nhở vợ nhẹ nhàng.

Hôm trước tôi ở lại đàm phán với khách hàng đến tận 9 giờ tối mới xong. Về đến nhà, tôi thấy nhà cửa tối om, cơm nước vợ chưa nấu, gọi điện thì vợ không nghe máy. Đợi 1 lúc thì tôi thấy vợ dắt con trai về. Thấy tôi hỏi vợ tôi mới rụt rè nói: “Em với anh Quang đưa 2 con đến khu vui chơi mới mở gần nhà mình chơi 1 chút. Anh hứa lâu rồi mà chẳng đưa con đi, mấy hôm nay con cứ nhắc".

Nghe vợ nhắc đến gã Quang 1 cái, tôi nổi cơn tam bành, tôi mắng cho vợ 1 trận. Chồng đi làm bạc mặt từ sáng đến tối, vợ ở nhà lại dẫn con đi chơi với trai, làm sao mà tôi chịu nổi. Khi vợ chồng tôi đang cãi vã thì tôi nghe tiếng “choang” ở ngoài ban công, nghe như tiếng chậu hoa vỡ. Tôi vội chạy ra thì thấy gã Quang đó từ ban công chạy vội vào nhà. Biết là hắn ra ngoài ban công để nghe trộm vợ chồng tôi, tôi lớn tiếng quát: “Tôi mà bắt được cô tằng tịu với gã Quang, tôi sẽ không tha thứ!”

Từ hôm đấy, tôi với vợ giận nhau. Vợ ít nói chuyện với tôi hẳn, chuyện chăn gối cũng bỏ bẵng. Đêm đến tôi cứ đòi hỏi một chút là vợ kêu mệt, kêu buồn ngủ. Tôi cũng vì chuyện đó mà sinh bức bối, hay cáu giận, quát nạt vợ. Mấy hôm nay, tôi để ý cứ lần nào, tôi với vợ to tiếng là gã Quang lại chạy ngay ra ngoài ban công để nghe trộm.

Tôi biết chắc chắn gã đang có tình ý với vợ tôi nên đang tìm cách quan tâm, gần gũi vợ tôi. Tôi thì bận việc, đi làm suốt ngày. Không biết tôi nên làm gì vì cứ đà này hắn sẽ cướp vợ tôi hoặc 2 người sẽ tằng tịu với nhau sau lưng tôi mất.

Mà trước đó, liệu vợ tôi đã ngoại tình với gã hàng xóm này hay chưa?

Cuộc sống khắc nghiệt khi làm dâu nhà giàu của nữ MC xinh đẹp

Cuộc sống khắc nghiệt khi làm dâu nhà giàu của nữ MC xinh đẹp

Noh Hyun Jung - nữ MC nổi tiếng của Hàn Quốc đã thay đổi hoàn toàn từ khi trở thành con dâu của tập đoàn lớn nhất nhì xứ Kim Chi.

Hành xử của nhà chồng khiến nàng dâu chết lặng

Hành xử của nhà chồng khiến nàng dâu chết lặng

Tôi mới sinh con đầu lòng sau 3 năm kết hôn, những tưởng sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn của cuộc sống hôn nhân nhưng ai ngờ bố mẹ chồng lại gây chuyện, bí mật ép chồng tôi phải ly hôn vợ…

Người đàn bà làm khổ mẹ tôi, đang ở trong nhà tôi

Người đàn bà làm khổ mẹ tôi, đang ở trong nhà tôi

Tôi đang lơ mơ ngủ trưa bỗng thức giấc bởi tiếng rì rầm ở nhà ngoài. Tôi bước xuống giường, hé mắt nhìn, nỗi bực bội trào lên. Mẹ đang ngồi đối diện với người đàn bà đó. 

Cay đắng tranh từng mét đất để giữ nhà cho con

Cay đắng tranh từng mét đất để giữ nhà cho con

Từ lúc Tú cầm phấn vẽ đường ranh giới chia đôi ngôi nhà, Lan gạt nước mắt quyết định sẽ giành từng mét đất cho đứa con trai tội nghiệp của mình.

(Theo Dân Việt)