Tôi năm nay 34 tuổi, đã có chồng và hai con, một trai một gái. Vợ chồng tôi hạnh phúc, kinh tế tốt.

Hồi sinh viên, tôi có quen một anh học khóa trên. Mối tình đó trong sáng. Chúng tôi yêu nhau mấy tháng thì chia tay, vì anh về Hà Nội làm cho gần gia đình. Còn tôi, ở lại Sài Gòn mưu sinh. Sau đó, cả hai chúng tôi có gia đình và bặt tin nhau.

Khoảng hai tháng nay, tôi nhận lời mời kết bạn của anh trên Facebook. Cả hai ban đầu nói chuyện khá thoải mái và vui vẻ.

{keywords}
Ảnh: N.H.

Khi anh ta vào Sài Gòn để mở chi nhánh công ty, chúng tôi đi cà phê cùng nhau một lần. Lúc đó tôi nghĩ, cả hai là bạn và đã lâu không gặp. Sau lần đó, anh ta liên tục nhắn tin mời tôi đi ăn, đi uống nước hoặc gặp nhau một lúc. Có khi lại nhờ mua giúp đồ ăn, đưa vào khách sạn cho anh ta.

Tôi nhắc khéo, bảo bận và chồng ghen nhưng anh ta không chịu buông. Anh ta tiếp tục gạ gẫm. Tôi thẳng thẳn đáp: mỗi lần gặp giá 5 triệu đồng. Và thật hiệu nghiệm, anh ta không còn tiếp tục nữa.

Tôi muốn chia sẻ câu chuyện của mình để các cô gái hãy thẳng thắn đáp trả những kẻ là người yêu cũ không ra gì, đừng vì cả nể mà làm hạnh phúc gia đình bị lung lay.

Cô gái trẻ bị dọa tung clip nóng, ép trả nợ thay bạn trai thua cá độ

Cô gái trẻ bị dọa tung clip nóng, ép trả nợ thay bạn trai thua cá độ

 Anh dùng những clip ân ái giữa tôi và anh trong khách sạn để ép tôi phải trả nợ thua cá độ. Tôi muốn chia tay, anh dọa, sẽ tung các clip đó lên mạng.  

T.S