Tôi năm nay 34 tuổi, là chủ của 2 siêu thị mini. Chồng tôi 47 tuổi, là giám đốc kinh doanh ở một tập đoàn có tiếng. Chúng tôi đã kết hôn được 10 năm và có hai con: một trai, một gái.

Công việc của tôi không quá bận rộn vì có nhân viên giúp đỡ. Nhưng vì chồng tôi liên tục đi công tác nên gánh nặng gia đình, chăm sóc con cái, đối nội đối ngoại đè nặng lên vai tôi.

Hàng ngày, tôi ở nhà cao, cửa rộng, đi xe ô tô tiền tỷ và tiêu tiền thoải mái. Thế nhưng, tôi vẫn cảm thấy rất cô đơn.

Để có thể làm mình vui, tôi đi làm đẹp, tập yoga, học khiêu vũ… và thỉnh thoảng lên bar.

{keywords}
 

Một tối u buồn, tôi đi uống rượu thì gặp người đàn ông với ánh mắt u sầu. Gương mặt đó khiến tôi chú ý. Và như có sự xui khiến, tôi chủ động đến làm quen anh.

Sau buổi tối hôm đó, chúng tôi gặp nhau 2 lần mỗi tuần.

Phải thú nhận, sự xuất hiện của anh khiến cuộc sống của tôi vô cùng thú vị. Tôi không còn trách móc chồng vì những chuyến công tác dài. Tôi cũng không còn khó chịu khi bố mẹ chồng đòi hỏi những điều trái khoáy nữa.

Thế nhưng, không biết có phải vì tình yêu mỗi ngày một lớn hay không mà càng ngày, anh càng muốn gặp tôi nhiều hơn.

Tôi đã nói với anh, tôi có chồng, 2 con và đang sống cùng bố mẹ chồng. Tôi không thể ra khỏi nhà quá nhiều mà không có lý do. Tôi càng không thể đến với anh vào 2 ngày cuối tuần. Bởi đó là thời gian chồng tôi có thể sẽ ở nhà.

Anh đã hứa sẽ không làm phiền tôi khiến tôi khó xử nhưng nhiều lần anh vẫn năn nỉ tôi gặp mặt khiến tôi mủi lòng.

Một lần, anh hẹn tôi tại điểm quen rồi đưa tôi ra ngoại thành Hà Nội. Tôi đã hỏi anh về chuyến đi nhưng anh chỉ mỉm cười.

Sau đó, xe của anh dừng trước một căn nhà rộng lớn, xung quanh cây cối được cắt tỉa rất gọn gàng. Anh nói, đó là nhà của bố mẹ anh.

Tôi đã rất lo lắng và nhắc anh không nên để tôi xuất hiện như vậy. Thế nhưng, anh cứ nắm chặt tay tôi và khuyên tôi đừng nghĩ ngợi nhiều.

Anh giới thiệu với bố mẹ, tôi là nhân viên cùng công ty. Hai anh em vừa đi công tác qua nên rẽ vào.

Lý do anh đưa ra khiến tôi thở phào nhẹ nhõm. Tôi nhanh chóng nhập vai là đồng nghiệp của anh. Thế nhưng, mẹ anh vẫn hỏi tôi những câu hỏi như thể anh đang đưa tôi về ra mắt.

Sau hôm đó, tôi đã nhắc lại với anh về các nguyên tắc của chúng tôi. Anh đã xin lỗi và hứa sẽ không lặp lại chuyện đó nữa.

Thế nhưng, gần đây, anh lại đưa tôi đến dự bữa tiệc với đối tác của anh. Trong bữa tiệc, anh còn hùng hồn tuyên bố sẽ làm đám cưới với tôi trong thời gian tới.

Tôi rất giận. Kết thúc buổi gặp gỡ hôm đó, tôi kiên quyết nói lời chia tay với anh và chặn liên lạc với anh.

Anh gọi cho tôi không được thì đến tận nơi làm việc của tôi. Đầu tiên, anh quỳ xuống xin lỗi tôi. Anh bảo, nếu tôi ly hôn chồng, anh sẽ lo cho tôi một cuộc sống đầy đủ như tôi đang có. Còn nếu tôi vì con mà không muốn ly hôn, anh sẽ vẫn là người đàn ông đi bên cạnh tôi. Nhưng nếu tôi cự tuyệt anh, anh sẽ nói hết sự thật với chồng tôi.

Câu nói của anh khiến tôi lo lắng đến mất ăn mất ngủ.

Tôi yêu anh và cũng tin anh sẽ lo được cho tôi cuộc sống đầy đủ, thậm chí sung túc hơn cả chồng tôi. Tuy vậy, tôi vẫn không muốn ly hôn.

Tôi nghĩ, nếu có thể, tôi muốn giữ mối quan hệ với anh như trước đây. Thế nhưng, sau những việc anh đã làm, tôi sợ chúng tôi sẽ không đi bên nhau bình yên được mãi.

Tôi chắc chắn phải chia tay với anh. Vậy nhưng, tôi không biết làm thế nào để có thể chia tay anh trong êm đẹp? Mong mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Chưa hết tuần trăng mật, tôi đã muốn ly hôn

Chưa hết tuần trăng mật, tôi đã muốn ly hôn

Chồng muốn vợ chồng tôi đứng ra gánh khoản nợ xây nhà 500 triệu đồng cho bố mẹ chồng ở quê dù kinh tế chúng tôi không hề khá giả.

Độc giả giấu tên