Chồng yêu đương kiểu “cò cưa” quá lâu, chị lỡ phát ra tiếng ngáy, lập tức bị anh ta tát cho một cái trời giáng, ngã xuống sàn nhà lạnh ngắt.

Tôi từng nghe một phụ nữ kể trong nước mắt. Chị cho biết, chỉ một vài phút trước, hai vợ chồng còn đang quan hệ mặn nồng, hừng hực lửa yêu. Nhưng bỗng dưng, chị nhận một cú tát trời giáng của chồng, ngã lăn xuống đất. Hóa ra chồng nghe người ta nói phải quan hệ thật lâu vợ mới thích, thế là anh ta uống thuốc rồi cố gắng "cò cưa" hàng tiếng đồng hồ. Vợ vừa mệt vừa chán ngủ thiếp đi, vô tình phát ra một tiếng ngáy nên chồng điên tiết.

Người vợ quá cay đắng và tủi hận. Chị phẫn nộ cho biết: “Anh ta cứ tưởng lâm trận dai như đỉa đói là hay ho lắm. Trong khi tôi vừa mệt, vừa chán, vừa đau rát. Từ chối thì anh ta cho rằng tôi có người khác nên lại càng hành hạ”.

Người chồng bạo lực trong lúc đang yêu thương vợ quả là quá đáng giận. Tuy nhiên, câu chuyện lại có chỗ cần bàn: “Đàn ông đôi khi cứ ảo tưởng “lâm trận” nhiều, “đánh trận” lâu thì mới khẳng định bản lĩnh đàn ông, khiến vợ mê, vợ thích”. Nhưng mà một đêm 3 lần sẽ khiến phụ nữ khiếp vía, cũng như kéo dài cuộc yêu cả tiếng chỉ khiến chị em “tả tơi hoa lá”.

Cũng có không ít phụ nữ cả đời không tìm được khoái cảm. Một phụ nữ 26 tuổi đã viết cho tôi: “Từ khi biết yêu, tôi chỉ ước mơ tìm được một người đàn ông lý tưởng. Nhưng khi gặp được người như thế, ngay trong lần quan hệ tình dục đầu tiên, tôi đã thất vọng. Càng về sau càng thất vọng hơn. Nó không giống những gì tôi nghe bạn bè nói nào là sung sướng chết lặng, nào là như nổ tung như pháo hoa hay run rẩy đến từng sợi lông. Tôi đành cam chịu ư? Tại sao tôi không thể lên đỉnh ngay cả với người đàn ông tôi yêu?”.

Đáng tiếc là trên thực tế, không phải ai cũng đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục. Chỉ độ một phần ba phụ nữ đạt được cực khoái từ sự “tương tác” bình thường. Hai phần ba không thể đạt được khi không có những kích thích khác phụ trợ. Vậy những kích thích đó là gì? Làm thế nào thì bạn thích nhất?

Xin nói ngay, không có câu trả lời chung cho tất cả mọi người. Vì mỗi người có những sở thích riêng không giống nhau. Vậy ai có thể chỉ ra cho bạn cái mà bạn thích nhất? Đó là chính bạn.

Làm sao bạn biết được điều đó? Các nhà tình dục học cho rằng, “tự sướng” là cách tốt nhất để tự phát hiện những điểm gợi cảm nhất của mình. “Tự sướng” giúp bạn hiểu rõ bộ phận nhạy cảm của mình, để có thể chỉ cho bạn tình biết cần phải đụng chạm vào chỗ nào, yêu chỗ này lâu, sờ chỗ kia kỹ. Nếu bạn không biết rõ cơ thể mình để làm “hoa tiêu” chỉ dẫn cho bạn tình thì mãi mãi anh ấy (cô ấy) sẽ chỉ đi mò mẫm, rò đường, may ra thì trúng mà không may thì “trống đánh xuôi kèn thổi ngược”. Hậu quả là cả hai chả vui, chả thích, chỉ thấy bẽ bàng.

Cho nên bạn đừng hy vọng ngay lần đầu, vợ chồng đã thỏa mãn được nhau ngay. Phải có thời gian tìm hiểu sở thích của nhau. Có thể chỉ một hai lần người chồng đã nắm được nếu được vợ chỉ dẫn một cách tế nhị. Giống như bạn đưa cho anh ấy một tấm bản đồ, cứ theo đường ấy mà đi sẽ lên đến đỉnh.

Nói như thế còn trừu tượng quá chăng? Cách hướng dẫn thật thiên hình vạn trạng tùy thuộc vào sự thông minh, tế nhị của mỗi người. Có người phải "cầm tay chỉ việc" tận nơi. Có người mỗi khi thấy đối tác làm đúng điều mình thích, họ phát ra những tín hiệu hài lòng, có thể bằng âm thanh hay cử chỉ tinh tế để chồng nhận ra. Có thể bằng những "khẩu lệnh" ngắn gọn như "tuyệt", "thế đấy" hay "thông minh lắm".

Có đôi nọ dùng cách cho điểm bậc 10. Khi anh ta làm sai bị điểm thấp. Làm đúng được điểm cao hơn, Và làm đúng nhất sẽ nghe thấy tiếng "mười". Bạn hãy sáng tạo đi, còn nhiều cách "chỉ đường" khác nữa tùy thuộc vào sự sáng tạo của bạn. Cón nếu bạn cứ "lặng im xem sao" thì chồng bạn tìm rất lâu, thậm chí không bao giờ thấy hoặc sai hoàn toàn.

Hãy nhớ rằng, không nên quá tập trung vào tìm cực khoái. Chúng thường xảy ra khi bạn thư giãn, tận hưởng và điều chỉnh cùng với đối tác của bạn. Nếu bạn đạt được một lần, những lần sau rất dễ thành công.

Kết đắng cho người vợ chán chồng, vào nhà nghỉ với người yêu cũ

Kết đắng cho người vợ chán chồng, vào nhà nghỉ với người yêu cũ

Khi gặp lại người yêu cũ, thấy anh vẫn say mê mình, tôi đã nghĩ, anh chán vợ còn tôi chán chồng, tội gì mà không bù đắp cho nhau. Nhưng đây lại là sai lầm tai hại nhất...

(Theo Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hoà/ Dân Việt)