- Chị và anh yêu nhau 2 năm thì tính chuyện cưới xin. Đối với anh và chị, đó là một ngày trọng đại, cả đời này cũng không thể nào quên…

Khi chị quyết định làm đám cưới, khỏi phải nói cũng biết bố mẹ chị vui vẻ, hạnh phúc thế nào. Đám cưới, chị không phải lo bất cứ thứ gì, là do nhà trai chuẩn bị chu toàn.

Mẹ chồng chị vô cùng yêu quý con dâu. Bà chọn nơi tổ chức đám cưới cho anh chị là một khách sạn với không gian tiệc cưới vô cùng long trọng.

 

Trong giây phút trọng đại, chị và anh dắt tay nhau tiến vào lễ đường, chị đã khóc. Những giọt nước mắt hạnh phúc đến nghẹn ngào. Máy chiếu ghi lại hình ảnh anh và chị chụp chung với nhau trong những chuyến đi và bộ ảnh cưới lộng lẫy.

Nhưng không ngờ, chính giây phút đó, trên màn hình lại hiện lên hình ảnh của anh và người con gái khác. Cũng là những khoảnh khắc hạnh phúc đến lạ kì. Họ nắm lấy tay nhau, ôm ấp nhau, trao nhau nụ hôn ngọt ngào, thân mật đến lạ lùng.  Thậm chí còn lãng mạn hơn cả những gì anh và chị có được…

Tất cả xì xào, chỉ trỏ, chị ngước nhìn lên màn hình. Chị sững người… không thể tin nổi những gì đang diễn ra trước mắt. Một cái kết quá đẹp cho một cuộc tình, người đàn ông là anh nhưng cô gái không phải chị. Còn cả bức hình một tờ giấy có kết quả khám thai nữa được trình chiếu. Vậy là sao? Vậy là anh và người phụ nữ đó đã…? Người đàn bà bí ẩn đang đứng ở góc khán đài, mặc một bộ váy trắng như chính chị ta là cô dâu vậy. Chị nhìn thấy người ấy đang khóc…

Mọi thứ sụp xuống, trời đất tối đen, toàn thân chị run lẩy bẩy, đôi chân không thể đứng vững. Chị ngất ngay trong đám cưới. Khi tỉnh dậy chỉ thấy mình nằm trên chiếc giường quen thuộc, là nhà mẹ đẻ mình. Chị đã hiểu ra tất cả chuyện ngày hôm nay. Anh đã có người phụ nữ khác, đã có con với người ta nhưng lại chối bỏ tất cả để đi lấy chị. Và hôm nay, món quà cưới cay nghiệt này chính là bằng chứng, phá hỏng đám cưới của chị và anh.

Chị ôm mặt khóc nức nở như một đứa trẻ. Người đàn ông nghiêm chỉnh mà chị hết lòng tin tưởng yêu thương lại là kẻ vô liêm sỉ như vậy sao? Đám cưới hạnh phúc nhất đời chị lại là ngày bi kịch thế này?

Anh thừa nhận mọi việc và thanh minh, cầu xin chị tha thứ, anh khóc lóc trong điện thoại van xin chị quay về. Chị có thể tha thứ cho anh nhưng còn đứa trẻ trong bụng người đàn bà kia? Chị cũng là phụ nữ, sao có thể sống hạnh phúc vui vẻ trên nỗi đau của người phụ nữ khác mà kẻ gây họa lại chính là chồng chị? Một kẻ lừa dối, phản bội người khác, bỏ rơi chính đứa con của mình liệu có thể là người chồng tốt, là người cha tốt trong tương lai?

Có công bằng không khi đối xử với một người con gái chân thành, hết lòng yêu thương như vậy? Đám cưới còn chưa thực sự kết thúc, đêm tân hôn còn chưa thực sự bắt đầu nhưng nỗi đau lại quá lớn và nỗi nhục nhã ê chề là cả thiên hạ đều biết được bí mật này. Đến với nhau liệu rằng có thể sống được bên nhau? Nhưng không lẽ, chị phải chấm dứt tất cả ngay từ lúc nó vừa bắt đầu?

Cuộc sống thượng lưu của cô nàng con nhà giàu đình đám Việt Nam

Cuộc sống thượng lưu của cô nàng con nhà giàu đình đám Việt Nam

 Là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Thủy Tiên. Ngay từ nhỏ, Thảo Tiên đã có cuộc sống xa hoa.

Hoa Hạ (Hà Nội)