Kết hôn mười năm, có với nhau ba mặt con nhưng tôi không bao giờ nghĩ chồng mình lại có bí mật kinh khủng đến thế.

Tôi làm dược sĩ, công tác tại nhà máy sản xuất thuốc. Gia đình khó khăn, tôi phụ giúp bố mẹ nuôi các em ăn học nên 30 tuổi mới lấy chồng.

{keywords}
Ảnh: N.B

Mặc dù không còn trẻ trung nhưng đối tượng tôi kết hôn vẫn phải là người có trình độ, có sự nghiệp. Chồng tôi hơn vợ ba tuổi, làm bác sĩ nhi và mở một phòng khám riêng. Công việc hai vợ chồng hỗ trợ cho nhau khá tốt.

Hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng thấu hiểu nhau vì thế gia đình tôi được đánh giá là mẫu mực.

Lần nào đi họp lớp, tôi cũng hãnh diện với bạn bè khi mình sở hữu nhà lầu, xe hơi, gia đình đủ đầy.

Tính tôi nghiêm túc, không thích nói năng suồng sã, văng tục. Đặc biệt tôi rất tôn trọng sự chung thủy trong hôn nhân. Có lẽ tính cách này tôi thừa hưởng từ người mẹ làm giáo viên.

Trong đời sống vợ chồng, dù là người kiếm ra tiền hơn nhưng chồng tôi khá nể vợ. Anh không thuộc tuýp lãng mạn, nói lời ngọt ngào nhưng ngày lễ, dịp kỷ niệm anh vẫn mua hoa tặng và đưa vợ đi ăn uống.

Phòng khám nhi của anh mở ngay tại tầng một căn biệt thự chúng tôi đang sống. Sau giờ làm, anh khám bệnh từ 6h đến 8h tối.

Thời gian đần đây, chồng tôi đang làm nghiên cứu sinh. Khi hết bệnh nhân, anh thường ăn cơm rồi lên phòng nghiên cứu. Khoảng thời gian đó, mẹ con tôi không làm phiền hay bước vào phòng, vì sợ ảnh hưởng đến việc học của anh.

Nhân cuối tuần, anh dự hội thảo ở Thành phố Hồ Chí Minh, tôi tranh thủ dọn dẹp nhà cửa.

Bình thường, tôi vẫn thuê giúp việc theo giờ nhưng chẳng hiểu sao lại nổi hứng tự làm.

Khi vào dọn dẹp phòng làm việc cho chồng, trong lúc sắp xếp tài liệu, tôi phát hiện anh có một chiếc điện thoại riêng. Điện thoại được cất sâu trong tủ tài liệu và cài mật mã.

Tôi loay hoay bấm thử ngày sinh nhật mẹ chồng, ai ngờ mở được máy.

Điều đầu tiên là tôi bị sốc, suýt làm rơi máy xuống đất vì thấy chồng chụp ảnh khoe cơ thể rồi lấy làm hình nền.

Lúc lướt qua Facebook, Zalo, tôi phát hiện anh tham gia vào các nhóm kín tìm bạn tình, tìm những người phụ nữ lớn tuổi tâm sự.

Đầu óc bấn loạn, tôi run rẩy thử mở một đoạn chát của anh với người phụ nữ tên K. Những lời lẽ đáng xấu hổ lần lượt hiện ra trước mắt tôi. Mặc dù kém chị K. vài tuổi nhưng hai người xưng hô với nhau anh - em ngọt sớt.

Anh tâm sự với chị, nhu cầu sinh lý cao, muốn làm những thứ mới mẻ nhưng ngại vợ nên phải tìm người khác đáp ứng. Tuy nhiên, chồng tôi khẳng định sẽ không bỏ vợ.

Ngoài chị K., anh còn có quan hệ, nhắn tin với vài người khác. Phần lớn họ đều quen nhau qua các diễn đàn kín.

Hình ảnh về người chồng đứng đắn, chỉn chu trong tôi hoàn toàn sụp đổ khi những bí mật nhạy cảm bị phơi bày. 

Cảm giác của tôi là phẫn nộ xen lẫn ghê tởm anh ấy. Tôi chụp hết chứng cứ gửi vào mail cho anh. Ba mươi phút sau anh nhắn tin, chỉ nói một câu duy nhất: “Anh không phải như em nghĩ. Em bình tĩnh đợi anh về nói chuyện”.

Mai chồng về đến Hà Nội, tôi không biết phải đối mặt với anh ấy ra sao? Mọi niềm tin với anh đều tan biến, tôi chỉ muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân này.

Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Vợ uất nghẹn chứng kiến chồng ngoại tình trong biệt thự vườn

Vợ uất nghẹn chứng kiến chồng ngoại tình trong biệt thự vườn

Tôi chứng kiến chồng ôm hôn người phụ nữ khác giữa bao người, lòng đầy giận dữ. Thế nhưng, chồng không hối lỗi còn quay ra bảo vệ nhân tình. 

Độc giả P.Q